Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bất ngờ nhất với điều gì ở Ngoại hạng Anh?

Thứ Ba 04/02/2020 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes ra mắt MU ở trận đấu với Wolves, ngôi sao người Bồ đã trải nghiệm cảm giác thi đấu ở Ngoại hạng Anh, tân binh của MU cũng có những ấn tượng nhất định về giải đấu này.

Bruno Fernandes ngạc nhiên với tốc độ và tính liên tục ở NHA


Ở phiên chợ Đông 2020, Bruno Fernandes là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của MU. Đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 80 triệu euro để có được cầu thủ sinh năm 1994, trong đó 55 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ người Bồ.
Bruno Fernandes ra mắt MU ở trận đấu với Wolves hình ảnh

Bruno Fernandes cập bến MU vào tháng 1 năm nay


Chỉ ít ngày sau khi ký hợp đồng với MU, Bruno Fernandes được điền tên vào danh sách đá chính trước Wolves trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20. Cầu thủ 25 tuổi được HLV Solskjaer sử dụng bên cạnh Fred ở trung tâm hàng tiền vệ.

Bruno Fernandes có màn ra mắt MU khá tốt. Bruno Fernandes là người chạm bóng, chuyền bóng, dứt điểm, dứt điểm trúng đích nhiều nhất bên phía MU, chỉ tiếc rằng anh không thể giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm. Theo đó, Man đỏ để đối thủ cầm hòa 0-0 tại Old Trafford.

Bruno Fernandes ra mắt MU ở trận đấu với Wolves, ngôi sao người Bồ đã trải nghiệm cảm giác thi đấu ở Ngoại hạng Anh, tân binh của MU cũng có những ấn tượng nhất định về giải đấu này.

Theo Record Record của Bồ Đào Nha, Fernandes rất vui mừng với trận mở màn của mình trong màu áo MU, nhưng có một chút thất vọng khi không thể ghi bàn. Cầu thủ này cũng chia sẻ với tờ báo của Bồ Đào Nha về tốc độ và tính liên tục ở Ngoại hạng Anh.

“Chúng tôi đã có một cuộc trao đổi ngắn với Fernandes. Anh ấy vui mừng khi ra mắt MU, anh ấy tiếc nuối khi không thể ghi bàn trước Wolves. Fernandes nói rằng anh ấy bị choáng ngợp bởi tốc độ ở giải đấu này, tính liên tục cũng khiến anh ấy bất ngờ”.

“Fernandes nói rằng bạn phải di chuyển liên tục trên sân, chỉ cần chơi chậm lại bạn sẽ không theo kịp nhịp độ của trận đấu. Đó là điều khác biệt hoàn toàn so với ở Bồ Đào Nha”.

HLV Solskjaer hài lòng với màn trình diễn của Fernandes nhưng tin rằng cầu thủ này còn có thể tốt hơn nữa. Diogo Dalot cũng khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, cầu thủ người Bồ tin rằng đồng hương sẽ nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X