Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bất lực trước pha xử lý khó tin của Rashford

Thứ Bảy 30/05/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống xử lý bóng vô cùng kỹ thuật của tiền đạo Marcus Rashford trong buổi tập mới đây của MU khiến đồng đội Bruno Fernandes phải ngả mũ thán phục.

Rashford gây bất ngờ với kỹ năng tuyệt đỉnh


Bruno Fernandes tới MU vào tháng 1 vừa qua, anh ngay lập tức thay đổi lối chơi của Quỷ đỏ. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1994 giúp hàng công của đội chủ sân Old Trafford thi đấu mượt mà và hiệu quả hơn hẳn.
 
Bruno ngả mũ trước pha xử lý của tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Rashford và tình huống xử lý bóng rất đẳng cấp


Mới đây, NHM MU tỏ ra phấn khích khi chứng kiến Bruno Fernandes và Paul Pogba xuất hiện bên nhau trong một buổi tập của Man đỏ. Sau một thời gian dài điều trị chấn thương, cầu thủ người Pháp đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân thi đấu. Các CĐV của MU chờ đợi rất nhiều vào sự kết hợp giữa hai cầu thủ này.

Giống như Pogba, Marcus Rashford cũng chưa có cơ hội sát cánh cùng Bruno Fernandes. Ngôi sao người Anh dính chấn thương lưng từ hồi tháng 1. Sau một thời gian dài hồi phục, anh đã sẵn sàng ra sân trở lại. Trong buổi tập hôm thứ 5 của MU, Rashford xuất hiện với sự tự tin và tỏ ra rất sung mãn.

Ngôi sao 22 tuổi thậm chí khiến các đồng đội mắt tròn mắt dẹt với pha xử lý khó tin. Trong một tình huống "đá ma", Rashford bị sẵn đuổi bởi Angel Gomes và phía sau là sự hỗ trợ của Bruno Fernandes và Axel Tuanzebe, song anh có tình huống đỡ bóng bằng chân phải và gót bóng về phía sau bằng chân trái để loại bỏ những người đồng đội một cách vô cùng đẳng cấp.

Đến một cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt như Bruno cũng phải "lác mắt" trước pha xử lý tinh tế của Rashford. Cặp đôi này sẽ có cơ hội lần đầu tiên sát cánh bên nhau vào ngày 19/6 tới đây trong chuyến làm khách của MU trước Tottenham. Trước khi dính chấn thương, số 10 của MU ghi tới 14 bàn sau 21 trận ở Ngoại hạng Anh.

Pha xử lý bóng tinh tế của Rashford

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X