Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bật khóc sau chức vô địch FA Cup cùng MU

Thứ Bảy 25/05/2024 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết FA Cup kết thúc cũng là lúc thủ quân MU Bruno Fernandes không giấu được sự xúc động và bật khóc khi trả lời phỏng vấn ITV Sport.

Bruno Fernandes ngợi khen Erik ten Hag

MU chơi một trận đấu đầy quả cảm trước Man City tại Wembley. Ngay trong hiệp 1, Man Utd đã có hai bàn thắng nhờ công của Garnacho cùng Kobbie Mainoo. Trong đó, chính Bruno là người kiến tạo để Mainoo nâng tỉ số lên 2-0.

Ngay trước khi trận chung kết diễn ra, Bruno đã đăng tải bức tâm thư đầy xúc động gửi CĐV Man Utd. Sau trận đấu, cầu thủ này cũng không kìm được giọt nước mắt khi trả lời phỏng vấn ITV Sport.

Tiền vệ người Bồ chia sẻ: "Những tính toán của HLV Erik ten Hag đều diễn ra chính xác trong trận đấu ngày hôm nay. Ông ấy luôn chuẩn bị rất kỹ càng cho mọi trận đấu. Nhưng không phải trận đấu nào toan tính ấy cũng đi đúng hướng.

Bruno Fernandes bật khóc sau chức vô địch FA Cup cùng MU 1
Bruno Fernandes và đồng đội nâng cao danh hiệu FA Cup

Quan trọng là ở trong sân, cầu thủ phải duy trì được sự gắn kết, thi đấu chắc chắn và biết cách gây áp lực lên các tuyến. Cầu thủ phải thi đấu bằng cả trái tim và nhiệt huyết bản thân."

Đội trưởng MU từ chối trả lời về tương lai của Ten Hag: "Giờ chúng tôi chỉ muốn ăn mừng thôi. Cả đội đơn giản là tận hưởng niềm vui của chức vô địch này, muốn chia sẻ cảm xúc ấy với CĐV cũng như thành viên CLB.

Tất nhiên, với cả HLV Erik ten Hag nữa. Mọi người đều xứng đáng với danh hiệu này. Còn chuyện tương lai của HLV, tôi không phải người quyết định. Tôi chỉ biết đá bóng thôi.

Mùa này, HLV Erik ten Hag đã phải chịu quá nhiều khó khăn. Nhưng đó là một phần của công việc dẫn dắt MU rồi. Tôi tin và tôi biết Ten Hag đủ trải nghiệm, kỹ năng để dẫn dắt MU. Và như tôi đã nói, tất cả mọi người ở MU đều xứng đáng với FA Cup năm nay."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X