Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mọi người quá kì vọng vào Pogba như với Messi và Ronaldo"

Thứ Tư 15/04/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Paul Pogba tại Manchester United.

Paul Pogba đang nhận phải vô vàn những lời chỉ trích vì không đóng góp được gì nhiều cho Manchester United thời gian qua. Pogba đã không xuất hiện trong đội hình ra sân của Man United kể từ Boxing Day năm ngoái (26/12) với lý do chấn thương.

Bruno Fernandes lên tiếng bảo vệ Pogba hình ảnh
Bruno Fernandes lên tiếng bảo vệ Pogba

Tuy nhiên, Bruno Fernandes cho rằng người đồng đội của anh đang phải nhận những lời chỉ trích không đáng có. Chia sẻ trên trang chủ Man United, tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: “Trong bóng đá mọi người thường quên đi những gì mà bạn làm tốt và chỉ nhớ đến những lúc lỗi lầm. Bạn có thể thi đấu 34 trận đấu tốt nhưng mắc sai lầm ở một trận đấu thì họ sẽ chỉ nhớ đến 1 sai lầm đó của bạn.

Trong hoàn cảnh này, Pogba hoàn toàn rơi vào tình cảnh rất tồi tệ. Những kì vọng đặt vào Pogba là quá cao, có lẽ bởi vì anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United và những kì vọng của đội bóng vào anh ấy là rất lớn.

Trong những tình cảnh như thế, bạn khó lòng mà có thể thi đấu tốt được. Mọi người có lẽ mong đợi từ Pogba những thứ như từ Ronaldo tại Juventus hay Messi tại Barcelona. Chúng tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào Pogba rằng anh ấy sẽ trở lại.”

Bruno Fernandes cho biết Paul Pogba đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian nghỉ dài vì chấn thương: “Anh ấy (Pogba) đã tập luyện với chúng tôi vào tuần trước khi giải đấu bị tạm hoãn vì dịch bệnh. Vì thế, tôi nghĩ anh ấy hoàn toàn có thể trở lại với phong độ cao nhất vào thời gian tới.”

Kể từ khi cập bến Old Trafford, Bruno Fernandes đang chứng tỏ được khả năng của mình với chuỗi phong độ ấn tượng cho MU. Anh đã có 2 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 5 trận đầu tiên cho Man United.

Tổng cộng 4 lần Pogba bị Souness chỉ trích dù không làm gì
Những ngày qua, drama mới của bóng đá Anh là màn đáp trả gay gắt giữa Paul Pogba và Graeme Souness. Nhìn lại quá khứ, huyền thoại Liverpool dường như rất thích...
Pogba hé lộ nickname các đồng đội MU, bật cười với biệt danh của Lindelof
Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ rất thú vị về đội bóng chủ quản.
Carragher chỉ trích Pogba vì thói hỗn hào với tiền bối Souness
Những màn chỉ trích qua lại giữa Paul Pogba và Graeme Souness trong thời gian qua đã gây sự chú ý lớn. Mới nhất, huyền thoại Liverpool đã vào cuộc.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/4: Paul Pogba lên tiếng về tương lai ở MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 15/4.
Paul Pogba hâm mộ ... Arsenal và thần tượng ... Henry
Trước khi dành cho MU tình yêu rất lớn, tiền vệ Paul Pogba đã từng là fan trung thành của Arsenal và yêu mến Thierry Henry.
Bị Pogba xỉa xói, huyền thoại Liverpool bày trò so cúp
Graeme Souness đã phản pháo Pogba sau khi ngôi sao của MU lên tiếng xỉa xói rằng anh không biết huyền thoại của Liverpool là ai.
‘MU không nên bán Pogba, hãy tác hợp cậu ấy với Fernandes!’
Theo Mark Bosnich, Manchester United nên tìm cách giữ Paul Pogba ở Old Trafford và giúp anh ăn ý với Bruno Fernandes.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X