Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chìm nghỉm cả mùa giải, Lingard vẫn được Bruno Fernandes bảo vệ

Thứ Ba 28/07/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Jesse Lingard sau khi tuyển thủ Anh phải đón nhận nhiều chỉ trích mùa này.
Lingard đã ghi bàn thắng ở phút 97 giúp Man United ấn định chiến thắng 2-0 trước Leicester và cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây là bàn thắng duy nhất của Lingard ở Premier League mùa này sau khi anh bị loại khỏi đội hình chính của MU.

Nhưng Bruno Fernandes khẳng định Lingard xứng đáng có được bàn thắng tại King Power và bảo vệ người đồng đội của mình trước cơn bão chỉ trích từ giới chuyên môn.

Lingard được Bruno Fernandes bảo vệ hình ảnh

Chìm nghỉm cả mùa giải, Lingard vẫn được Bruno Fernandes bảo vệ


“Dĩ nhiên bàn thắng đó xuất phát từ sai lầm của thủ môn. Nhưng nếu Lingard không đuổi bóng đến cùng, bàn thắng sẽ không đến. Vậy nên nó xuất phát từ nỗ lực của cậu ấy.

Với tôi, Lingard xứng đáng với bàn thắng này bởi vì cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ cả tuần. Mọi lời bình luận nhắm vào Lingard hay những cầu thủ khác rằng họ chơi quá ít hay chơi không đủ tốt đã được Lingard dồn nén và bùng nổ ở tình huống ghi bàn.

Tôi nghĩ những chỉ trích là động lực để Lingard ghi bàn. Bởi vì chúng tôi đang làm việc rất nỗ lực để giúp cả đội tiến lên”.


Bruno Fernandes là người mở tỉ số trước Leicester từ chấm penalty. Nhưng anh cho rằng bàn thắng nhân đôi cách biệt còn quan trọng gấp bội.

“Tôi nghĩ bàn thắng quan trọng nhất luôn là bàn thắng tiếp theo. Tôi luôn nghĩ về bàn thắng tiếp theo. Tôi rất vui mừng bởi mọi bàn thắng đều quan trọng theo cách khác nhau.

Bàn thắng mà tôi vừa ghi được quan trọng với tôi và toàn đội. Nó giúp cho chúng tôi có cơ hội bình tĩnh hơn trong trận đấu”.

Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA, chỉ xếp sau Messi và Ronaldo ở châu Âu
Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, thành tích của ngôi sao người Bồ chỉ xếp sau Messi và Ronaldo trong 5 giải...
MU bứt tốc ngoạn mục để vào Top 3 Ngoại hạng Anh như thế nào?
MU khép lại Premier League 2019/20 với vị trí thứ 3 chung cuộc, thành tích đó có được nhờ sự tăng tốc mạnh mẽ kể từ sau đại dịch Covid-19.
Xong top 4, MU tập trung chiêu mộ bằng được Sancho
Manchester United chuẩn bị đẩy mạnh việc theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X