Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bảo vệ De Gea sau trận thua West Ham

Thứ Hai 08/05/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes cho rằng De Gea không phải là cầu thủ duy nhất cần chịu trách nhiệm cho trận thua của Man United trước West Ham.

Sai lầm của De Gea ở phút 27 đã khiến Man United nhận thất bại trước West Ham. Đây là lần thứ 4 mà De Gea mắc lỗi dẫn đến bàn thua ở mùa giải năm nay. Dù vậy, Bruno Fernandes cho rằng các cổ động viên không thể đổ hết lỗi lên De Gea bởi các tiền đạo của Man United không tận dụng được cơ hội.

De Gea
Bruno Fernandes bảo vệ De Gea sau trận thua West Ham

“Chúng tôi không thể ghi được một bàn thắng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không đủ sắc bén. Chúng tôi thủng lưới một bàn thua thiếu may mắn và thua trận đấu. Tôi cần phải xem lại tình huống đó, nhưng chúng ta không cần phải tập trung vào sai lầm của De Gea.

Anh ấy đã cứu chúng tôi rất nhiều lần nên không cần phải nhận lỗi về kết quả này. Đây là một trong những mùa giải tệ nhất của chúng tôi về khâu ghi bàn. Chúng tôi có những cầu thủ có thể ghi bàn nhưng không tận dụng được cơ hội. Chúng tôi cần phải tập trung vào chính mình, vận mệnh vẫn nằm trong tay chúng tôi. Chúng tôi biết mình cần gì trong phần còn lại của mùa giải. Mọi chuyện rất khó khăn, chúng tôi cần phải lấy lại năng lượng”.

Sau sai lầm tai hại trước West Ham, các cổ động viên Man United đã đồng loạt đòi đuổi De Gea khỏi sân Old Trafford. Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Và với tình hình hiện tại, chưa chắc De Gea đã quyết định đặt bút ký vào hợp đồng mới với MU. Trên thực tế thì De Gea cũng không phải là một thủ môn phù hợp với lối chơi triển khai bóng từ tuyến dưới mà HLV Ten Hag mong muốn xây dựng.

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X