Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de Beek

Thứ Năm 05/08/2021 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi cầu thủ nào ở MU khiến Bruno Fernandes ấn tượng nhất trước mùa giải mới, ngôi sao người Bồ đã chọn tiền vệ Donny Van de Beek.

Bruno Fernandes khen ngợi Van de Beek


Các ngôi sao của MU đã lần lượt trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Quỷ đỏ đã có 3 trận giao hữu ở Hè 2021. Cuối tuần này, họ sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng với Everton (ngày 07/08) trước khi bước vào hành trình tại Ngoại hạng Anh.
Bruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de Beek

Bruno Fernandes ấn tượng với nỗ lực của Van de Beek


Tiền vệ Donny Van de Beek mới đây khiến NHM bất ngờ khi có sự thay đổi về cơ thể. Trong thời gian ở Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1997 đã đến trung tâm tập gym để tập luyện, qua đó cải thiện cơ thể. Khi trở lại MU anh cũng tích cực nâng tạ và tập các bài tập liên quan đến việc tăng khả năng tranh chấp.

Khi được hỏi cầu thủ nào ở MU khiến Bruno Fernandes ấn tượng nhất trước mùa giải mới, ngôi sao người Bồ đã chọn Donny Van de Beek. Anh nói:

Các đồng đội của tôi đều nỗ lực rất nhiều trước mùa giải mới. Là một cầu thủ chuyên nghiệp bạn rất cần sự chuẩn bị chu đáo trước khi trở lại tập luyện. Tôi rất hạnh phúc khi được gặp lại mọi người và tập luyện hăng say. Chúng tôi đều đang nỗ lực để có được trạng thái tốt nhất khi mùa giải mới diễn ra”.

“Tôi thực sự ấn tượng với Donny Van de Beek. Cậu ấy đã tập luyện rất nhiều trong phòng gym, cậu ấy thật chăm chỉ. Thể hình và khả năng tranh chấp của cậu ấy đã được cải thiện đáng kể. Van de Beek là một cầu thủ có chuyên môn tốt, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

Có rất nhiều tin đồn về tương lai cựu sao Ajax, song HLV Solskjaer tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với MU ở mùa giải tới.
Ngỡ ngàng với sự thay đổi về ngoại hình của Donny van de BeekNgỡ ngàng với sự thay đổi về ngoại hình của Donny van de Beek
Với việc chăm chỉ tập gym và một kế hoạch dinh dưỡng và ăn kiêng hợp lý, cơ thể của tiền vệ Donny van de Beek đã thay đổi đáng kể.
Đây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mìnhĐây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mình
Tiền vệ Donny van de Beek đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, ngôi sao người Hà Lan cũng tươi cười trò chuyện với HLV Solskjaer.
MU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de BeekMU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de Beek
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ đôi Athony Martial và Donny Van de Beek, hai cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại sau khoảng thời gian dính chấn...
MU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real MadridMU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real Madrid
Man United đang có kế hoạch đẩy Van de Beek tới Real Madrid để thuyết phục đại diện Tây Ban Nha nhả trung vệ Varane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X