Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ăn đứt Ronaldo về khả năng sút 11m và sút phạt trực tiếp

Thứ Tư 01/09/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đều là những cầu thủ có khả năng sút 11m và sút phạt trực tiếp rất tốt, nhưng nếu đặt lên bàn cân cầu thủ 27 tuổi ăn đứt người đàn anh đồng hương.

Bruno Fernandes vượt trội so với Ronaldo


Kể từ khi cập bến MU, tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Bồ liên tục tỏa sáng và kiến tạo. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo trên mọi mặt trận, vượt qua kỷ lục về số bàn thắng của một tiền vệ ở Premier League của Frank Lampard ở mùa giải 2009/10.

Trong số những pha lập công mà Bruno Fernandes có được, rất nhiều những bàn thắng đến từ những cú đá trên chấm 11m. Theo đó kể từ khi tới sân Old Trafford anh là người thực hiện những quả phạt đền cho Man đỏ.
 
Bruno Fernandes vượt trội so với Ronaldo về khả năng đá phạt trực tiếp

Bruno Fernandes vượt trội so với Ronaldo về khả năng đá phạt trực tiếp


MU vừa chính thức ký hợp đồng 2 năm với Cristiano Ronaldo. Sau 12 năm cầu thủ người Bồ đã chính thức trở lại mái nhà xưa. Với sự trở lại của CR7, HLV Solskjaer đang đứng trước những khó khăn khi lựa chọn người sút 11m và sút những quả phạt trực tiếp của MU.

Bruno Fernandes đảm nhiệm chủ yếu các quả penalty kể từ khi cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng muốn nắm giữ vai trò này, điều mà anh làm thường xuyên ở Real và Juventus. Trong màu áo Seleccao, Ronaldo cũng là người thực hiện những quả đá 11m. 

Theo thống kê, nếu muốn đảm bảo tỷ lệ ghi bàn tốt nhất từ chấm 11m trong mùa giải này, Solskjaer nên chọn Fernandes. Kể từ năm 2017, Fernandes đã thực hiện thành công 25 trong 26 quả phạt đền, đạt tỷ lệ thành công 96,15% nhờ kỹ thuật nhảy chân sáo của mình. Con số nói trên bao gồm 21/22 bàn trong thời gian khoác áo MU (chỉ 1 lần thất bại trước Karl Darlow của Newcastle, tháng 10 năm 2020).

Trong cùng khoảng thời gian, Ronado thực hiện tổng cộng 31 quả 11m nhưng chỉ thành công 26. Tỷ lệ 83,87% của anh thấp hơn hẳn con số 96,15% của Bruno Fernandes. Về khả năng đá phạt trực tiếp, cầu thủ 27 tuổi cũng ăn đứt đàn anh. Kể từ năm 2017, Bruno có 5 bàn sau 58 lần đá phạt (tỷ lệ thành công 8.62%), trong khi đó Ronaldo chỉ có 1 bàn từ 67 cú dứt điểm (1,49%).
Nhận định Bồ Đào Nha vs Ireland (1h45 ngày 2/9): Lịch sử chờ Cristiano RonaldoNhận định Bồ Đào Nha vs Ireland (1h45 ngày 2/9): Lịch sử chờ Cristiano Ronaldo
Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Ireland sắp tới hứa hẹn sẽ chứng kiến Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia bởi đội...
Hình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong màu áo đấu mới Quỷ đỏHình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong màu áo đấu mới Quỷ đỏ
Vào rạng sáng nay 1/9, trang chủ Man United đã chính thức công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của lão tướng Cristiano Ronaldo trong bộ trang phục thi...
18 năm trước, Ronaldo gia nhập Man United như thế nào?18 năm trước, Ronaldo gia nhập Man United như thế nào?
Sau tất cả Cristiano Ronaldo đã trở về Manchester United. Nhưng không giống như 18 năm trước, giờ đây CR7 đã là một siêu sao nổi tiếng toàn cầu thay vì một tài...
Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với các chân sút của MURonaldo vượt trội hoàn toàn so với các chân sút của MU
Trong thời gian tiền đạo Ronaldo rời MU, số bàn thắng của anh vượt trội so với các chân sút của đội chủ sân Old Trafford.
Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ 36 tuổi đắt giá nhất lịch sửCristiano Ronaldo trở thành cầu thủ 36 tuổi đắt giá nhất lịch sử
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ từ 36 tuổi trở lên đắt giá nhất lịch sử sau khi hoàn tất thương vụ trở lại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X