Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ẵm cú đúp giải thưởng NHA, sánh ngang Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 10/07/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ Man United đầu tiên giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League liên tiếp kể từ trường hợp của Cristiano Ronaldo cách đây 14 năm.
Bruno Fernandes đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6 của Premier League. Anh cũng ẵm luôn giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng với pha lập công ở chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton.

Cầu thủ 25 tuổi vẫn giữ được phong độ ấn tượng kể từ khi cập bến Man United hồi tháng Một. Nhờ thế mà đoàn quân của Solskjaer đã thu hẹp khoảng cách tới top 4 với 4 trận thắng liên tiếp kể từ khi mùa giải quay trở lại.

Bruno Fernandes ẵm cú đúp giải thưởng NHA, sánh ngang Ronaldo hình ảnh

Bruno Fernandes giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2 tháng liền, cân bằng thành tích của Ronaldo khi xưa


Trước đó, Bruno Fernandes đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai. Sang tháng Ba thì không có cầu thủ nào nhận giải do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến Premier League phải nghỉ từ đầu tháng.

Cristiano Ronaldo từng đạt được thành tích tương tự ở Man United vào tháng 11 và tháng 12 mùa 2006/07. Đó cũng là năm đầu tiên mà Cristiano Ronaldo được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League.

Cầu thủ gần nhất làm được điều này mà không chơi cho Man United là Mohamed Salah. Đó là thời điểm ngôi sao người Ai Cập ghi 8 bàn trong 7 trận cho Liverpool vào tháng 3 và tháng 4 năm 2018.

Trong tháng 6, Bruno Fernandes đã ghi được 1 bàn trước Tottenham và 2 bàn trước Brighton. Anh đang tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu đầu tháng 7 này. Chỉ sau 2 trận đấu, tiền vệ người Bồ đã có 2 bàn và 3 kiến tạo.

Man United vẫn bất bại ở Premier League kể từ khi Bruno Fernandes gia nhập. Chiến thắng 3-0 trước Aston Villa đêm qua cũng chứng kiến MU trở thành đội bóng đầu tiên ở Premier League thắng 4 trận liền với cách biệt 3 bàn trở lên.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X