Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: “1 điểm không công bằng với MU”

Chủ Nhật 16/01/2022 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa MU và Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes tuyên bố với những gì đã thể hiện Quỷ đỏ xứng đáng giành 3 điểm trọn vẹn.

Bruno Fernandes không hài lòng với 1 điểm


Tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía MU trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, anh mở tỷ số cho Quỷ đỏ ngay phút thứ 6. Tới phút 67, cầu thủ mang áo số 18 ghi thêm 1 bàn giúp đội khách nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến Man đỏ phải trả giá.
 
Aston Villa vs MU

Bruno lập cú đúp MU vẫn không thể thắng Aston Villa


Đầu tiên, Ramsey dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm sau đường chuyền của Coutinho để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 77. Chỉ 5 phút sau đó tân binh Coutinho ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha đệm bóng dễ dàng ở cự ly gần. Màn trình diễn bùng nổ của Coutinho giúp Aston Villa có được trận hòa 2-2 trước MU.

Phát biểu sau trận hòa giữa MU và Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes tuyên bố với những gì đã thể hiện Quỷ đỏ xứng đáng giành 3 điểm trọn vẹn. Anh nói: “Chúng tôi biết rằng đây là trận đấu khó khăn, nhưng đội bóng đã nhập cuộc tốt”.

“Chúng tôi có bàn thắng vượt lên từ sớm. Sau đó họ tạo ra sức ép và có một vài cơ hội, nhưng chúng tôi đứng vững và có bàn thắng thứ 2. Mọi thứ thay đổi quá nhanh, những khoảnh khắc mất tập trung khiến MU để Aston Villa ghi 2 bàn chỉ trong 5 phút”.

“Tôi nghĩ màn trình diễn tốt hơn kết quả. Nhìn chung, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn. Với những gì đã thể hiện đáng lẽ ra MU phải giành 3 điểm”.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Bruno tốt nhất, Matic tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Bruno tốt nhất, Matic tệ nhất
Tiền vệ Bruno Fernandes đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận hòa 2-2 với Aston Villa, trong khi đó Nemanja Matic nhận điểm thấp...
Bruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắngBruno nổi bật trong ngày Ronaldo vắng mặt, MU vẫn đánh rơi chiến thắng
Tiền vệ Bruno Fernandes đã thi đấu xuất sắc, lập cú đúp giúp MU dẫn trước 2-0 trong màn tái ngộ Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League. Tuy vậy,...
Bruno Fernandes: Từ người hùng hóa người thừa ở Old Trafford?Bruno Fernandes: Từ người hùng hóa người thừa ở Old Trafford?
Không còn hình ảnh thăng hoa bùng nổ như hai mùa giải đầu tiên trong màu áo Manchester United, Bruno Fernandes hiện tại năm nay sa sút phong độ rõ rệt và thậm...
Bruno cần bỏ ngay cái thói chỉ trỏ, đổ lỗi cho người khácBruno cần bỏ ngay cái thói chỉ trỏ, đổ lỗi cho người khác
Tiền vệ Bruno Fernandes mới đây đã bị phê phán gay gắt thói quen xấu trên sân cỏ có thể làm gương xấu cho nhiều cầu thủ trẻ của MU hiện tại.
Bruno bác tin sang BarcaBruno bác tin sang Barca
Một thông tin đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, đó là Barcelona bày tỏ sự quan tâm với Bruno Fernandes của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X