Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes phản pháo: “Không pen thì cũng chỉ có De Bruyne hơn tôi”

Thứ Tư 02/09/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần tập trung cho ĐT Bồ Đào Nha đợt này, tiền vệ Bruno Fernandes đã tung đòn phản pháo trước những lời dè bỉu về khả năng sút pen.
 

Từ khi gia nhập Man United, Bruno Fernandes liên tục đóng góp vào những bàn thắng. Cùng với đó, anh cũng đảm nhiệm luôn vị trí sút phạt đền, và tới nay đã có 8 quả penalty thực hiện thành công.
 
Khi được hỏi về số lượng penalty cao bất thường, tiền vệ sinh năm 1994 trả lời cực gắt: “Tôi nghe mọi người nói rằng ‘à, hắn ta chỉ có ăn với sút phạt đền’. Nhưng hãy nhìn vào những con số thống kê, kể cả trừ đi những quả 11m thì cũng chỉ Kevin de Bruyne là góp dấu giày vào nhiều bàn thắng hơn tôi tại Anh.

Bruno Fernandes phản pháo về lời dè bỉu penalty hình ảnh

Hình ảnh quen thuộc của Bruno Fernandes trong những trận đấu của MU

 
Còn về những lời Jose Mourinho chia sẻ, tôi không cảm thấy đó là những lời ác ý. Ông ấy nói tôi là chân sút phạt đền tốt và chỉ có thế thôi. Đó là những gì tôi nghe được từ ông ấy, tôi là con người lạc quan và Jose nói rằng tôi sút pen tốt.”
 
Nếu bỏ đi những quả phạt đền, Bruno Fernades góp dấu giày vào 0,83 bàn thắng trong 90 phút ở Premier League mùa này. Chỉ có duy nhất một cái tên đứng trên anh, đúng là Kevin De Bruyne với con số 1 bàn/trận.
 
Cùng với đó, mới đây trên mạng xã hội đã đăng tải thông tin hài hước về tân binh Donny Van de Beek của MU. Cụ thể, cầu thủ người Hà Lan là vua kiếm phạt đền tại giải quốc nội, và fan Quỷ đỏ đã mong chờ vào một sự phối hợp dẫn đến bàn thắng ngay trong mùa giải mới.
 
Nhìn thống kê này của Van de Beek, Bruno sướng như bắt được vàng
Chưa chính thức gia nhập MU, Van de Beek đã mang đến tin vui cho Bruno và các đồng đội mới.
Jose Mourinho thêm một lần đá xéo Bruno Fernandes
HLV Jose Mourinho dường như không ưa tiền vệ Bruno Fernandes, người đang thi đấu cho MU. Ông thầy người Bồ vừa thêm một lần đá xéo cầu thủ đồng hương.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X