Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: MU có thể vấp ngã nhưng phải nhanh chóng đứng dậy

Thứ Hai 06/03/2023 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thảm bại 0-7 trước Liverpool, Bruno Fernandes lên tiếng các cầu thủ MU cần nhanh chóng quên đi mọi chuyện để có thể trở lại mạnh mẽ hơn ở những trận đấu sắp tới.

Bruno động viên đồng đội sau thất bại muối mặt trước Liverpool

Đang có phong độ cao, MU trở lại mặt đất với thảm bại 0-7 trước Liverpool. Sau trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes không giấu nổi sự thất vọng.

Tuy nhiên, anh kêu gọi các đồng đội phải nhanh chóng quên đi mọi chuyện để trở lại mạnh mẽ hơn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Thực sự là rất buồn, rất thất vọng. Rõ ràng đây là một kết quả tồi tệ. Chúng tôi đến đây với suy nghĩ rất khác trước khi trận đấu diễn ra.

Bruno MU có thể vấp ngã nhưng phải nhanh chóng đứng dậy 1
Bruno Fernandes kêu gọi các đồng đội nhanh chóng đứng dậy sau thảm bại trước Liverpool.

Hiệp 1, chúng tôi chơi tốt, kiểm soát được trận đấu. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Còn họ thì không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm như vậy.

Mọi chuyện diễn ra quá chóng vánh. Sau khi nhận liên tiếp những bàn thua, chúng tôi đã dâng cao và mất sự cân bằng, để lộ nhiều khoảng trống. Rõ ràng, chúng tôi không được phép cho đối thủ như Liverpool có nhiều khoảng trống như vậy. Họ rất nguy hiểm.

Trong quá khứ, chúng tôi từng trải qua không ít những thất bại tồi tệ. Nhưng sau đó chúng tôi đã trở lại. Đây là những gì toàn đội hướng tới: MU có thể vấp ngã nhưng phải nhanh chóng đứng dậy."

Darwin Nunez ăn mừng cà khịa RashfordDarwin Nunez ăn mừng cà khịa Rashford
Hoàn tất cú đúp vào lưới MU, tiền đạo Darwin Nunez chạy tới góc sân và ăn mừng với hành động chỉ ngón tay lên đầu, tương tự những gì Rashford làm sau khi ghi bàn.
Gặp MU, Liverpool ghi bàn bằng cả năm 2023Gặp MU, Liverpool ghi bàn bằng cả năm 2023
7 bàn thắng vào lưới MU bằng với tất cả những gì mà Liverpool đã làm được tính riêng tại đấu trường Premier League trong giai đoạn trước đó của năm 2023.
Thua thảm Liverpool, Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU thiếu chuyên nghiệpThua thảm Liverpool, Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU thiếu chuyên nghiệp
HLV Erik Ten Hag chỉ trích tinh thần thi đấu thiếu khát khao của các cầu thủ MU, đặc biệt là trong hiệp 2 ở thảm bại với tỉ số 0-7 trước Liverpool.
Luke Shaw lên tiếng xin lỗi sau thất bại khó tin trước LiverpoolLuke Shaw lên tiếng xin lỗi sau thất bại khó tin trước Liverpool
Hậu vệ Luke Shaw cảm thấy rất thất vọng khi MU để thua 0-7 trên sân của Liverpool ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23.
Bruno Fernandes bị gọi là “nỗi ô nhục” sau trận thua LiverpoolBruno Fernandes bị gọi là “nỗi ô nhục” sau trận thua Liverpool
Gary Neville chỉ trích thậm tệ tiền vệ Bruno Fernandes sau thất bại 0-7 của MU trên sân Anfield của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X