Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno dẻo miệng lấy lòng Carrick

Thứ Ba 23/11/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Michael Carrick tạm thời dẫn dắt MU, Bruno Fernandes lên tiếng thừa nhận người thầy mới chính là hình mẫu để anh học hỏi.

Bruno tiết lộ những điều bổ ích học được từ Carrick

HLV Solskjaer đã chính thức bị MU sa thải sau thành tích tồi tệ của đội bóng. Cụ thể, Quỷ Đỏ thua tới 5 trong 7 trận gần nhất tại Premier League.

Tạm thời, trợ lý Michael Carrick sẽ dẫn dắt MU cho tới khi nào đội bóng tìm được HLV mới. Cựu tiền vệ người Anh có lẽ chẳng mấy bỡ ngỡ với công việc này khi trong thời gian qua ông vẫn tích cực tham gia tập luyện cùng các cầu thủ MU.

Quãng thời gian tập luyện cùng Carrick vô cùng bổ ích với Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận mình học hỏi thêm không ít những điều quý giá từ người đàn anh.

Bruno vs Carrick
Bruno không ngần ngại thừa nhận Carrick là hình mẫu cho mình noi theo.

Bruno chia sẻ trên Manchester Evening News:

"Carrick vẫn thường xuyên tập luyện cùng chúng tôi. Anh ấy thậm chí còn tham gia thi đấu đối kháng mỗi khi đội bóng không đủ người vì nhiều lý do.

Thật không thể tin được khi chơi bóng cùng Carrick. Anh ấy chẳng mấy khi chuyền hỏng. Khi còn thi đấu, anh ấy là một cầu thủ chất lượng với những đường chuyền mang tính đột biến cao. Trong các bài tập chuyền bóng và dứt điểm, anh ấy luôn sẵn sàng hỗ trợ toàn đội.

Tôi học hỏi được rất nhiều điều bổ ích từ Carrick. Anh ấy là hình mẫu để tôi noi theo. Trong sự nghiệp của mình, Carrick giành được nhiều danh hiệu lớn. Muốn bản thân mình hoàn thiện, bạn phải luôn không ngừng học hỏi từ những người như vậy."

MU không tước băng đội trưởng của MaguireMU không tước băng đội trưởng của Maguire
Sau khi HLV Solskjaer bị sa thải, không ít CĐV MU kêu gọi đội bóng sớm tước băng đội trưởng của trung vệ Harry Maguire.
NÓNG: Pochettino có thể dẫn MU ngay thời điểm nàyNÓNG: Pochettino có thể dẫn MU ngay thời điểm này
Hàng loạt nguồn tin từ báo chí Anh, trong đó có nguồn uy tín BBC đã có những thông tin tích cực về HLV Mauricio Pochettino với Man United.
Buổi họp báo đầu tiên của Carrick trên cương vị HLV MUBuổi họp báo đầu tiên của Carrick trên cương vị HLV MU
Mới đây, cựu danh thủ Michael Carrick đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man United, và ông đã có những chia sẻ trong buổi họp báo đầu tiên của mình.
Kể cả không thể dẫn dắt ĐT Pháp, Zidane cũng không chọn MUKể cả không thể dẫn dắt ĐT Pháp, Zidane cũng không chọn MU
Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ thông tin không mấy vui vẻ với người hâm mộ MU liên quan tới những kế hoạch thời gian tới của HLV Zidane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X