Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno đẩy ngã đồng đội trong tình huống ăn mừng

Thứ Hai 12/04/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ghi bàn, nhưng Bruno Fernandes vẫn để lại dấu ấn với tình huống ăn mừng ‘thô bạo’ với tiền vệ Fred.

Fred bị Bruno đẩy ngã


Sau khi bị dẫn bàn trong hiệp 1, Quỷ đỏ đã có bàn thắng gỡ hoà đẹp mắt ở nửa sau trận đấu do công tiền vệ Fred. Cầu thủ người Brazil đã xuyên thủng hàng phòng ngự Tottenham với sự năng nổ của mình, khi phối hợp trung lộ 1-2 với những người đồng đội.
 
Xuất phát từ pha bật nhả với Bruno Fernandes, Fred tiếp tục bật tường với Rashford rồi tung đường chuyền thuật lợi cho Cavani. Cũng chính anh lao xuống đá bồi khi số 7 của MU không thắng nổi thủ môn Hugo Lloris.

Bruno đẩy ngã Fred trong tình huống ăn mừng
Bruno Fernades đẩy ngã Fred trong tình huống ăn mừng
 
Đã từ rất lâu Fred mới ghi bàn, vì vậy anh ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt bằng cách trượt cỏ với đầu gối. Vui mừng sau pha xử lý xuất thần của đồng đội, Bruno Fernandes đã thẳng tay đẩy Fred ‘ngã sõng soài’ trên mặt cỏ.
 
Chia sẻ sau bàn thắng đặc biệt này, ngôi sao người Brazil bày tỏ trên mạng xã hội: “Màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội. Tôi thực sự hạnh phúc khi đóng góp với 1 bàn thắng. Tôi gần như đã quên mất cái cảm giác này rồi.”


Điểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành LondonĐiểm nhấn Tottenham 1-3 MU: Pháo đài bay Cavani nhấn chìm thành London
Man United đã tạo ra một màn lội ngược dòng đỉnh cao trước Spurs để phục thù trận thua 1-6 ở lượt đi. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận cầu...
Solskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đóiSolskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đói
Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham, HLV Solskjaer mỉa mai hành động ăn vạ của Son Heung Min sau pha va chạm với McTominay khiến MU mất bàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X