Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Bruno đấu khẩu với HLV Solskjaer ngay trên sân

Thứ Hai 15/02/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hòa 1-1 với West Brom, thầy trò nhà Solsa đã không giữ được bình tĩnh nên xảy ra khoảnh khắc cãi nhau tay đôi ngay trên sân.

Bruno cãi nhau với HLV Solskjaer

MU gây thất vọng khi để đội áp chót West Brom cầm hòa 1-1. Thất bại này khiến Quỷ Đỏ xa dần cơ hội vô địch khi đã kém Man City tới 7 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận.

Trong suốt 90 phút, hàng công MU bế tắc trước hàng thủ số đông của West Brom. Điều này khiến không ít cầu thủ không giữ nổi bình tĩnh.

Bruno Fernandes là một trong số đó. Các phóng viên tác nghiệp tại sân đã ghi lại cảnh giữa cầu thủ người Bồ Đào Nha và HLV Solskjaer xảy ra cãi vã.

NÓNG Bruno đấu khẩu với HLV Solskjaer ngay trên sân hình ảnh
Bruno và HLV Solskjaer xảy ra cãi vã trong trận hòa West Brom.

Cụ thể, thuyền trưởng MU muốn cậu học trò người Bồ Đào Nha di chuyển nhiều hơn lệch về phía cánh phải để kéo giãn hàng thủ đối phương. Đó không phải là lần đầu tiên trong trận đấu ông chấn chỉnh "số 10" của đội bóng.

Nhưng Bruno lại không nghĩ vậy. Tiền vệ sinh năm 1994 được cho không ngần ngại tỏ thái độ với HLV Solskjaer ngay trên sân: "Khu vực trung lộ có khá nhiều khoảng trống. Nhiệm vụ của tôi ở đây!"

Thuyền trưởng MU đáp trả: "Đó không phải việc của cậu. Khu vực ấy là của Martial!"

Đây không phải lần đầu tiên Bruno có những xích mích với các thành viên MU. Trước đó, không ít lần anh công khai chỉ trích đồng đội ngay trên sân. Lindelof, Maguire... là những cái tên từng "va chạm" với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Volley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và LewandowskiVolley đẹp mắt, Bruno Fernandes tốt hơn Ronaldo, chỉ xếp sau Messi và Lewandowski
Với bàn thắng vào lưới West Brom giúp MU gỡ hòa 1-1, tiền vệ Bruno Fernandes đã tham gia vào 38 bàn thắng kể từ khi cập bến Quỷ đỏ ở phiên chợ Đông vào tháng 1...
Maguire giận dữ khi MU bị tước phạt đền trước West BromMaguire giận dữ khi MU bị tước phạt đền trước West Brom
Harry Maguire đã rất tức giận trước quyết định của trọng tài Craig Pawson khi phủ nhận một quả phạt đền trong trận hòa 1-1 của Man United trước West Brom vào...
MU bị West Brom cầm hòa: “Tử huyệt” của họ lại bộc lộMU bị West Brom cầm hòa: “Tử huyệt” của họ lại bộc lộ
Trận thứ 2 liên tiếp MU bị cầm hòa tại Premier League (sau Everton tới lượt West Brom). Từ đây có thể nhận ra vấn đề rằng “Quỷ đỏ” rõ ràng cần phải chiêu mộ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X