Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno tỏ thái độ, quát thẳng mặt Alex Telles

Thứ Ba 20/10/2020 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno đã tỏ thái độ và to tiếng với tân binh Alex Telles trong buổi tập mới đây của MU.

 Bruno to tiếng với Alex Telles

Trong buổi tập mới đây, Bruno và Alex Telles đã có lời qua tiếng lại. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha không hài lòng khi tân binh của MU luân chuyển bóng quá chậm chạp trong bài tập đá ma.

Bruno không ngần ngại tỏ thái độ và to tiếng. Alex Telles cũng có những phản ứng quyết liệt. Giữa 2 cầu thủ của MU xảy ra lời qua tiếng lại. Song, mọi chuyện sớm được giải quyết ổn thỏa.

 Bruno to tiếng với Alex Telles hình ảnh
Tình huống Bruno và Alex Telles to tiếng với nhau trên sân tập của MU.

Đây không phải lần đầu tiên Bruno tỏ thái độ với đồng đội trên sân. Trận gặp Sevilla tại Bán kết Europa League, cầu thủ sinh năm 1994 khẩu chiến với Lindelof sau khi trung vệ người Thụy Điển mắc lỗi khiến MU nhận bàn thua trong những phút cuối và thất bại 1-2 chung cuộc.

Mới đây nhất, Bruno thậm chí có những xô xát với Maguire ở thất bại 1-6 trước Totenham. Vào phòng thay đồ sau hiệp 1, tiền vệ 26 tuổi không giữ được bình tĩnh khi thủ quân của Quỷ Đỏ liên tục mắc sai lầm khi phòng ngự.

Anh quát thẳng vào mặt Maguire rằng cầu thủ người Anh không xứng đáng được chơi cho MU và đeo băng đội trưởng. Thậm chí, giữa cả hai còn xảy ra xô xát trước khi các đồng đội can ngăn để tránh khỏi những sự cố đáng tiếc.

Sau tất cả, Bruno vẫn nhận được sự tín nhiệm từ HLV Solskjaer. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ đeo băng đội trưởng trong cuộc đối đầu PSG tại Champions League tới khi Maguire vắng mặt vì chấn thương.

Trận đấu giữa PSG vs MU diễn ra vào 2h rạng sáng 21/10 (theo giờ Việt Nam).

Pogba trình làng kiểu tóc mới, fan MU lại lo âu trước trận gặp PSG
Pogba trình làng kiểu tóc mới trước thềm cuộc đối đầu PSG tại trận ra quân tại Champions League 2020/21.
Bruno Fernandes biến dạng khi biết mình sẽ đeo băng đội trưởng MU
Tiền vệ Bruno Fernandes phản ứng bất ngờ trước thông tin được đeo băng đội trưởng của MU ở chuyến làm khách trên sân của PSG.
Nhận định PSG vs MU (2h ngày 21/10): Màn đòi nợ và hơn thế...
Man United có sự chuẩn bị tốt cho trận ra quân ở Champions League trước PSG, nhưng giữa tuần này có thể họ sẽ nếm ê chề.
MU có đội trưởng mới ở đại chiến PSG
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức công bố đội trưởng mới của MU trận gặp PSG sau sự vắng mặt của Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X