Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: Đã từng có những cầu thủ ở MU chỉ nghĩ tới bản thân

Chủ Nhật 15/01/2023 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước Man City, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định sự đoàn kết giữa các thành viên trong đội là yếu tố quan trọng giúp đội ngày càng tiến bộ.

Bruno nói về sự tiến bộ của MU

MU giành chiến thắng 2-1 trước Man City trong trận Derby Manchester tại vòng 20 Premier League 2022/23. Các bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford đem về 3 điểm quan trọng cho Quỷ Đỏ.

Hạ Man City, MU đánh dấu chiến thắng thứ năm liên tiếp tại Premier League. Họ vươn lên vị trí thứ ba trên BXH và chỉ còn kém Man City 1 điểm. 

Bruno Đã từng có những cầu thủ ở MU chỉ nghĩ tới bản thân 1
Bruno ghi bàn quan trọng giúp MU đánh bại Man City 2-1.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes khẳng định rằng sự đoàn kết là yếu tố quan trọng giúp MU tiến bộ trong thời gian qua. Cầu thủ sinh năm 1994 chia sẻ trên BT Sports:

"MU giờ đây là một tập thể đoàn kết. Tất cả mọi người đều sẵn sàng hy sinh vì lợi ích chung của tập thể. Giờ đây, chúng tôi đang tạo ra những thành quả nhất định. Trong quá khứ, ở MU từng có những cầu thủ chỉ nghĩ tới lợi ích của bản thân mình."

Khi được hỏi về bàn gỡ hòa gây tranh cãi vào lưới Man City, Bruno nói thêm: "Tôi có cơ hội đối mặt thủ môn. Rashford có lẽ thấy tôi ở vị trí thuận lợi hơn nên chủ động nhường bóng. Tôi không biết rằng một trong hai người đã việt vị hay chưa. Nhưng Rashford không hề tham gia vào tình huống."

Trong khi đó, HLV Ten Hag khẳng định rằng bàn thắng của Bruno hoàn toàn hợp lệ: "Rashford không hề chạm bóng và tham gia tình huống. Đó là lý do trọng tài công nhận bàn thắng của chúng tôi."

Pep Guardiola: Rashford chắc chắn đã việt vịPep Guardiola: Rashford chắc chắn đã việt vị
HLV Pep Guardiola thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về tình huống Bruno Fernandes ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU trước Man City, qua đó tạo ra bước ngoặt lớn.
Marcus Rashford hiệu quả nhất lịch sử Premier LeagueMarcus Rashford hiệu quả nhất lịch sử Premier League
Marcus Rashford tiếp tục duy trì phong độ cao, anh là người ghi bàn quyết định giúp MU giành chiến thắng 2-1 trước Man City ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23.
5 điểm nhấn sau màn lội ngược dòng của MU trước Man City5 điểm nhấn sau màn lội ngược dòng của MU trước Man City
Trận đấu MU vs Man City đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc. 
Phản ứng của Rashford và Bruno về bàn thắng gây tranh cãi trước Man CityPhản ứng của Rashford và Bruno về bàn thắng gây tranh cãi trước Man City
Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã cười rất tươi khi được hỏi về bàn thắng gây tranh cãi trước Man City trên sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X