Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno còn nguyên cơ hội giật giải cầu thủ hay nhất mùa

Thứ Năm 20/05/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Ruben Dias đã được vinh danh ở giải thưởng cá nhân, nhưng đó thực chất là giải do Hiệp hội nhà báo Anh bình chọn.

Bruno còn cơ hội đua với Dias


Theo đó, trung vệ Ruben Dias đã vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League, do Hiệp hội nhà báo FWA (Football Writers' Association) bình chọn. Giải thưởng này không liên quan tới Cầu thủ xuất sắc nhất năm của BTC Premier League.
 
Lần gần nhất một cầu thủ Man City được FWA bình chọn là Raheem Sterling vào mùa giải 2018/19. Mùa giải đó, danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của Premier League thuộc về Virgil Van Dijk của Liverpool.
 
Đó là lý do, Bruno Fernandes còn nguyên cơ hội giật giải thưởng này của Premier League. Thậm chí nếu nhìn vào danh sách người chiến thắng trong 3 mùa giải gần nhất, danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa của Premier League đều không thuộc về đội vô địch.

Bruno vs Dias
Bruno Fernandes vẫn còn cơ hội đua danh hiệu hay nhất mùa với Ruben Dias
 
Cụ thể, trước Ruben Dias, 3 cái tên được các nhà báo bình chọn hay nhất mùa là Jordan Henderson, Raheem Sterling và Mohamed Salah. Trong khi đó, 3 cái tên hay nhất của Premier League 3 mùa qua là Kevin De Bruyne (mùa Liverpool vô địch), Virgil Van Dijk và Mohamed Salah (đều ở mùa Man City vô địch).
 
Đó có thể là một tín hiệu vui cho Bruno Fernandes, trong cuộc bình chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League – khi cạnh tranh với người đồng hương Ruben Dias.
 
Ở một cuộc chiến nội bộ, Bruno cũng giật giải cầu thủ hay nhất mùa của MU (giải thưởng chính do người hâm mộ bình chọn), trong khi Luke Shaw hay nhất MU do các đồng đội bình chọn (thường được cho là giải thưởng phụ).
 
Ruben Dias nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier LeagueRuben Dias nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
Trung vệ Ruben Dias chính thức giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2020/21 của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh.
Bruno Fernandes xin lỗi người hâm mộBruno Fernandes xin lỗi người hâm mộ
Giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United, Bruno Fernandes tiếp tục có pha kiến tạo trước Fulham, nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội chủ nhà...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X