Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: Có cho đá thêm giờ thì MU cũng không ghi nổi bàn

Chủ Nhật 27/02/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes bày tỏ sự thất vọng khi hàng công MU có một trận đấu thiếu hiệu quả trước Watford, qua đó phải chia điểm với kết quả hòa 0-0.

MU hòa thất vọng Watford

Được chơi trên sân nhà, MU thể hiện rõ sự vượt trội so với Watford. Hàng loạt cơ hội ngon ăn được Quỷ Đỏ tạo ra. Nhưng rốt cục, các chân sút MU dứt điểm quá tệ để rồi kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 0-0.

Kết quả này khiến MU gặp bất lợi trong cuộc đua top 4. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang xếp thứ tư nhưng giờ đây chỉ hơn Arsenal 2 điểm trong bối cảnh đá nhiều hơn tới 3 trận.

Bruno Fernandes là một trong những cái tên gây thất vọng nhất trên hàng công MU trước Watford. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes cùng MU trải qua trận đấu thất vọng trước Watford.

Sau trận đấu, Bruno bày tỏ sự thất vọng:

"Chúng tôi chơi áp đảo toàn diện và tạo ra những cơ hội. Bản thân tôi đã có cho riêng mình 2-3 cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng được.

Thực sự thì hôm nay là một ngày mà nếu cho đá thêm giờ thì chúng tôi cũng chẳng thể ghi bàn. MU đã thi đấu đầy cố gắng nhưng xét cho cùng thì vẫn chưa đủ tốt để có được bàn thắng.

Chúng tôi dồn ép họ, cố gắng thử những phương án khác nhau để tiếp cận cầu môn Watford. Trong những phút cuối, chúng tôi có thêm cả những nhân sự tấn công. Nhưng họ đã phòng ngự quá tốt và buộc chúng tôi phải chia điểm."

Ralf Rangnick nổi giận với hàng công MURalf Rangnick nổi giận với hàng công MU
HLV Ralf Rangnick đã chỉ trích hàng công MU sau trận hòa 0-0 trước Watford, Quỷ đỏ dứt điểm tới 22 lần nhưng không thể ghi bàn.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Watford: Ronaldo tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Watford: Ronaldo tệ nhất
Với màn trình diễn tệ hại trước Watford, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị Manchester evening news chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X