Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: Chúng tôi đã thể hiện được tinh thần MU

Chủ Nhật 27/08/2023 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes vô cùng hạnh phúc khi MU đã thể hiện tinh thần không từ bỏ để lội ngược dòng trước Nottingham và giành chiến thắng 3-2.

Bruno chia sẻ sau trận thắng Nottingham

Trên sân nhà, MU bất ngờ để Nottingham dẫn trước 2 bàn chỉ sau 4 phút bóng lăn. Tuy nhiên, toàn đội đã không bỏ cuộc và rất quyết tâm trong phần còn lại của trận đấu. 

Để rồi đoàn quân của Erik Ten Hag đã lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 chung cuộc. Tiền vệ Bruno Fernandes góp công lớn vào chiến thắng này của MU khi có được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. 

Bruno Chúng tôi đã thể hiện được tinh thần MU 1
Bruno Fernandes góp công lớn giúp MU lội ngược dòng trước Nottingham.

Sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha không giấu nổi niềm vui. Bruno chia sẻ trên BBC:

"Đó không phải là khởi đầu hoàn hảo. Nhưng sau đó, chúng tôi đã giành quyền kiểm soát bóng và chơi tốt dần lên.

Họ phòng ngự tốt với sự tham gia của rất đông cầu thủ. Không dễ để khoan phá hàng thủ của họ. Nhưng chúng tôi đã làm được và có được chiến thắng, đó là điều quan trọng nhất.

Sau 2 bàn thua, chúng tôi biết mình vẫn có thể thay đổi tình hình và rất bình tĩnh. Chúng tôi cầm bóng, dần lấy lại quyền kiểm soát và sự tự tin trở lại. Sau đó, thế trận nghiêng hẳn về phía MU. Nhìn chung, hôm nay MU đã chơi tốt ngoại trừ 4 phút đầu tiên.

Chúng tôi hiểu trách nhiệm khi thi đấu cho MU. Chúng tôi biết màu áo này đòi hỏi những gì, vì vậy luôn cố gắng hết mình vì điều đó. Toàn đội hôm nay đã thể hiện được tinh thần, sự khát khao và nhiệt huyết tuyệt vời."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X