Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno cà khịa anti-fan: "Tôi không ghi bàn vì họ nói penalty không tính"

Thứ Hai 08/03/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng MU hạ Man City 2-0, Bruno có những lời đáp trả đanh thép khi bị nhận xét là cầu thủ nhỏ của những trận đấu lớn.

Bruno chửi thẳng mặt anti fan

MU đánh bại Man City đầy thuyết phục với tỉ số 2-0 tại vòng 27 Premier League 2020/21. Chính Bruno mở tỉ số trên chấm penalty ở ngay phút thứ hai. 

Bruno cà khịa anti Tôi không ghi bàn vì penalty có tính đâu hình ảnh
Bruno đưa MU vươn lên dẫn bàn ngay phút thứ 2 từ chấm 11m.

Sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha gửi lời đáp trả đanh thép tới các anti fan. Bruno chia sẻ trên kênh MUTV:

"Họ (anti-fan) luôn phàn nàn về mọi thứ. Kiều gì sau trận đấu vừa rồi họ cũng lại nói rằng Bruno không biết ghi bàn vào lưới đội bóng lớn vì theo định nghĩa của họ thì penalty có tính đâu.

Nhưng kệ thôi. Tôi chẳng quan tâm đâu. Quan trọng nhất với tôi vẫn là chiến thắng cho toàn đội. Khi bóng làm rung lưới là tôi đã đủ cảm thấy hạnh phúc rồi.

Cuối cùng chúng tôi đã thắng khi đối đầu một đội trong Big 6. Thực tế ở những trận trước chúng tôi cũng đều chơi tốt, chỉ có điều là chưa giành được chiến thắng mà thôi."

, Bruno nhấn mạnh.

Pha lập công vào lưới Man City mới chỉ là lần thứ hai Bruno ghi bàn vào lưới các đội Big 6 mùa này. Bàn thắng đầu tiên vào lưới Tottenham cũng diễn ra ở khoảng cách 11m. Trước trận gặp Man City, tiền vệ sinh năm 1994 nhận không ít chỉ trích với phong độ kém thuyết phục trong những trận đấu lớn.

Dù đánh bại Man City 2-0, MU vẫn đối mặt với muôn vàn khó khăn trong cuộc đua vô địch. Hiện đoàn quân của Solskjaer vẫn đang kém đội bóng cùng thành phố tới 11 điểm trên BXH.

Bị rút ra nghỉ, Bruno thay HLV Solskjaer chỉ đạo MUBị rút ra nghỉ, Bruno thay HLV Solskjaer chỉ đạo MU
Khoảnh khắc đầy hài hước đã diễn ra khi Bruno bị HLV Solskjaer rút ra nghỉ trong những phút bù giờ trận gặp Man City.
Bruno Fernandes: MU chơi hoàn hảo, thắng Man City không có gì đặc biệtBruno Fernandes: MU chơi hoàn hảo, thắng Man City không có gì đặc biệt
Mở tỷ số trong trận derby Manchester và xua tan chỉ trích chỉ toả sáng trận cầu nhỏ, tiền vệ Bruno Fernandes rất vui mừng với thắng lợi trước Man City.
MU khiến Man City nhận bàn thua sớm nhất trên sân EtihadMU khiến Man City nhận bàn thua sớm nhất trên sân Etihad
Bất ngờ đã diễn ra trên sân Etihad khi MU có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 sau cú đá 11m thành công của tiền vệ Bruno Fernandes.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X