Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno nói gì trong ngày xô đổ kỷ lục của thầy cũ Chelsea?

Thứ Sáu 14/05/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thất bại trước Liverpool, nhưng Man United đã đảm bảo một suất trong Top 4 và tiền vệ Bruno Fernandes cũng lập chiến tích chưa từng có trong lịch sử.

Bruno chia sẻ sau kỷ lục


Với bàn thắng mở tỷ số trước Liverpool, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có cho mình 28 bàn thắng trên mọi mặt trận, vượt qua thành tích 27 bàn của cựu danh thủ Frank Lampard. Cụ thể hơn, Bruno có 28 bàn (trong đó có 9 quả penalty), 17 kiến tạo; trong khi con số này của cựu HLV Chelsea là 27 bàn (10 penalty), 18 kiến tạo. Tất nhiên, hạt nhân của MU còn có thể nâng cao thành tích khi vẫn còn 3 trận đấu nữa.
 
Đây là một chiến tích đặc biệt trong ngày Bruno Fernandes được đeo chiếc băng đội trưởng Man United. Dù vậy, kết quả trận đấu lại không vui cho lắm, khi Quỷ đỏ để thua ngược Liverpool với tỷ số 4-2.

Bruno nói gì trong ngày xô đổ kỷ lục của thầy cũ Chelsea hình ảnh gốc
Bruno Fernandes vượt qua thành tích ghi bàn của Frank Lampard
 
Chia sẻ trên MUTV, cầu thủ 26 tuổi cho biết: “Chúng tôi đã cho họ nhiều khoảng trống. Tất cả các cầu thủ đều rất thất vọng trong phòng thay đồ, bởi chúng tôi đã mắc sai lầm. Toàn đội sẽ học hỏi từ thất bại này để tiếp tục cải thiện. Chúng tôi vẫn chưa thể hiện phong độ cao nhất.

Sau bàn mở tỷ số, chúng tôi nhận 2 bàn thua cố định và toàn đội cần cải thiện điều này. Man United đã nhận quá nhiều bàn thua từ bóng chết. Toàn đội đã cố gắng để giành chiến thắng, nhưng điều đó là không đủ. Chúng tôi cần thi đấu tốt hơn và hướng đến trận đấu tiếp theo với Fulham, để đảm bảo vị trí thứ 2 của mình.

Tôi rất vui và tự hào khi được đeo chiếc băng đội trưởng Man United. Như tôi từng nói trong lần trước đó được trao chiếc băng này (trận đấu với PSG), đây là một giấc mơ đã thành sự thực. Nhưng thất bại này rất đau đớn, chúng tôi hiểu điều đó và cần phải trở lại với chiến thắng.”

Liverpool nhắc tới Bruno Fernandes sau khi kéo sập Old TraffordLiverpool nhắc tới Bruno Fernandes sau khi kéo sập Old Trafford
Chia sẻ về chiến thuật hạ gục Quỷ đỏ ngay tại Nhà hát của những giấc mơ, HLV Jurgen Klopp đã đề cao ý nghĩa của việc chặn đứng Bruno Fernandes.
Vượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier LeagueVượt qua Frank Lampard, Bruno Fernandes xuất sắc nhất lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes đã vượt qua Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League trong...
Sao phản lưới của Liverpool vui mừng vì bàn thắng được tính cho FernandesSao phản lưới của Liverpool vui mừng vì bàn thắng được tính cho Fernandes
Gây hoạ với tình huống phòng ngự lỗi ở đầu trận, trung vệ Nat Phillips đã tỏ ra hạnh phúc khi ít nhất không bị tính phản lưới nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X