Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno chỉ ra vấn đề nơi hàng công MU

Chủ Nhật 20/08/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes không hài lòng với khả năng dứt điểm của hàng công MU sau 2 vòng đấu vừa qua tại Premier League 2023/24.

Bruno không hài lòng với khả năng dứt điểm của MU

Đêm qua, MU thất bại 0-2 trước Tottenham. Đây là trận thua đầu tiên của Quỷ Đỏ tại Premier League 2023/24. 

Thất bại này chỉ ra không ít vấn đề của MU, trong đó không thể không kể tới khả năng dứt điểm. Quỷ Đỏ đã có không ít cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng để rồi phải nhận thất bại.

Bruno chỉ ra vấn đề nơi hàng công MU 1
Bruno Fernandes không hài lòng với khả năng dứt điểm của MU ở trận gặp Tottenham.

Sau 2 trận đấu, MU mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Điều này khiến Bruno Fernandes không hài lòng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thẳng thắn chỉ ra vấn đề về khả năng dứt điểm của toàn đội:

"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn. Bản thân tôi trong hiệp 1 đã có một cơ hội thực sự thuận lợi cần phải ghi bàn. Nhưng tôi lại không tận dụng được. Và sau khi để thủng lưới ở đầu hiệp hai thì thật khó để ngược dòng.

Ngoài ra, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội khác: 1 cú dứt điểm trúng cột dọc và nhiều tình huống phản công ngon ăn. Lẽ ra, toàn đội có thể làm tốt hơn ở những đường chuyền cuối cùng hoặc những pha xử lý cuối cùng.

Rõ ràng, so với trận gặp Wolves thì MU hôm nay đã chơi tốt hơn. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ chúng tôi không thể tận dụng cơ hội và phải nhận thất bại."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X