Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno yêu cầu MU chiêu mộ 2 cái tên thì mới chịu gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 10/05/2021 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes không ngần ngại ra điều kiện cho BLĐ MU trong quá trình đàm phán gia hạn một bản hợp đồng mới.

MU đàm phán gia hạn hợp đồng với Bruno

Tầm quan trọng của Bruno Fernandes tại MU không còn phải bàn cãi sau hơn 1 năm gia nhập Quỷ Đỏ. Mùa này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có 27 bàn thắng và 17 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Trước những gì Bruno đã thể hiện, MU muốn sớm trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới dù giao kèo giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2025. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tăng lương cho anh lên thành 350 nghìn Bảng mỗi tuần, gần gấp đôi hiện tại.

Tuy nhiên, Bruno trong thời gian qua chưa muốn đàm phán. Tiền vệ sinh năm 1994 muốn MU phải vạch ra được một kế hoạch rõ ràng để hướng tới việc cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Bruno Fernandes
Bruno muốn MU chiêu mộ 1 trung vệ và 1 tiền vệ trụ chất lượng.

Trong đó, tất nhiên không thể thiếu việc bổ sung những bản hợp đồng chất lượng. Mới đây, Bruno chỉ đích danh 2 vị trí MU cần nâng cấp hè tới chính là trung vệ và tiền vệ trụ.

Ngoài ra, số 18 cũng muốn MU giữ chân Pogba, đối tác khá ăn ý với anh nơi tuyến giữa. Hợp đồng của Pogba và MU còn thời hạn tới mùa hè 2022 và trong thời gian qua cầu thủ người Pháp không ít lần bóng gió muốn ra đi. Rất có thể cách MU hoạt động trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới quyết định rất lớn tới việc Bruno có chấp nhận gia hạn hợp đồng hay không.

Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và Cavani
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.
Bruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của LampardBruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU lần nữa cho thấy, khả năng anh chuyển hóa cơ hội từ chấm phạt đền thành bàn thắng ấn tượng đến mức nào.
MU dùng tiền giữ chân Bruno FernandesMU dùng tiền giữ chân Bruno Fernandes
Theo The Sun, MU đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes. Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X