Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno cam kết tương lai lâu dài sau 1 năm khoác áo MU

Chủ Nhật 31/01/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno đã có những chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân sau tròn 1 năm kể từ ngày chuyển tới thi đấu cho MU từ Sporting Lisbon.

Bruno trải lòng sau 1 năm khoác áo MU

1 năm về trước, Bruno chuyển tới MU từ Sporting Lisbon với mức giá 68 triệu Bảng. Lập tức, anh biến mình thành nhân tố không thể thay thế tại Old Trafford.

Không quá khi nói sự hiện diện của Bruno giúp MU trở nên thay da đổi thịt với thành tích được cải thiện đáng kể. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1994 đã có được 16 bàn thắng và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Bruno cam kết tương lai lâu dài sau 1 năm khoác áo MU hình ảnh
Tròn 1 năm kể từ ngày Bruno gia nhập MU.

Tròn 1 năm khoác áo MU, Bruno đã có những trải lòng của bản thân Anh không giấu giếm nguyện vọng muốn được gắn bó với Old Trafford thêm nhiều mùa giải tiếp theo.

"Hiển nhiên, trận hòa Arsenal không phải là kết quả mà tôi mong muốn để kỷ niệm năm đầu tiên của mình với tư cách là một cầu thủ của MU nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cải thiện. Thật vinh dự khi được chơi bóng với huy hiệu MU trên ngực."

Lịch sử của câu lạc bộ này được xây dựng qua rất nhiều trận thắng. Tôi đến đây để giúp MU tiếp tục di sản đó và tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi làm được.

Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ vì sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn. Hy vọng rằng, đây mới chỉ là năm đầu tiên trong nhiều năm chúng ta ở bên nhau."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X