Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bị ví với Jorginho sau pha đá hỏng phạt đền

Thứ Năm 07/12/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes đã bị chỉ trích dữ dội sau pha đá hỏng phạt đền trong trận đấu với Chelsea rạng sáng ngày 7/12 (giờ Việt Nam).

Bruno Fernandes bị chỉ trích vì đá hỏng phạt đền

Tình huống diễn ra ở phút thứ 7, Antony bị Enzo Fernandez đá vào chân trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.

Bruno Fernandes thường bước lên chấm đá phạt, nhưng anh không thể giành chiến thắng trước thủ môn Robert Sanchez. Bóng bật đến vị trí của Hojlund nhưng anh đã dứt điểm đi ngang.

Đáng nói, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thực hiện pha sút phạt theo kiểu nhảy chân sáo quen thuộc, đây cũng là kiểu sút phạt đã tạo nên thương hiệu của tiền vệ Jorginho (Arsenal), người cũng đang liên tục thất bại trên chấm 11m thời gian qua. 

Bruno
Bruno Fernandes thực hiện hỏng pha đá phạt đền

Sau trận đấu, Bruno trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Một người dùng bình luận trên mạng xã hội X (Twitter cũ): "Cú đá phạt đền thảm họa từ Bruno. Pha cứu thua quá đơn giản của Sanchez". 

Thậm chí còn có người gay gắt hơn: “Bruno sút quá tệ”. "Thật giống trò hề, Bruno Fernandes đang gây ấn tượng tệ như Jorginho, mắc lỗi chán thật” một CĐV MU chỉ trích tiền vệ.

Trong khi đó, CĐV của Chelsea rõ ràng có thể hả hê với pha thực hiện phạt đền tắc trách của thủ quân bên phía MU.

Dẫu vậy, pha bỏ lỡ cơ hội này của Bruno Fernandes đã được người đồng đội Scott McTominay sửa sai với cú đúp bàn thắng. Cole Palmer là người ghi bàn duy nhất cho The Blues ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1.

Chiến thắng 2-1 trước Chelsea giúp Man United đứng thứ 6 với 27 điểm, kém đội xếp thứ 4 Man City đúng 3 điểm. Trong khi đó, Chelsea vẫn đứng nguyên ở vị trí thứ 10 với 19 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X