Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Pha "nhắc bài" đi vào lòng đất của Bruno với De Gea

Chủ Nhật 23/10/2022 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã chỉ điểm kĩ lưỡng cho De Gea trước khi Jorginho thực hiện quả penalty nhưng rốt cục thì MU vẫn phải nhận bàn thua trước Chelsea.

Bruno bắt bài Jorginho bất thành

Phút 85 trận Chelsea vs MU, McTominay kéo ngã Broja lộ liễu trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức cho Chelsea hưởng penalty bất chấp sự phản ứng quyết liệt từ phía các cầu thủ MU.

Như thường lệ, chuyên gia đá penalty của Chelsea, Jorginho lãnh trách nhiệm. Cũng đá phạt đền với phong cách nhảy chân sáo, Bruno đã mách nước kĩ lưỡng cho De Gea. 

Bruno vs De Gea
Bruno mách nước cho De Gea trước khi Jorginho thực hiện quả penalty.

Nhưng rốt cục, MU vẫn bị thủng lưới. Chẳng rõ Bruno đã nói gì với De Gea. Để rồi thủ môn người Tây Ban Nha vẫn bị Jorginho dễ dàng nhảy chân sáo đánh lừa và phải vào lưới nhặt bóng. 

Một chi tiết đáng chú ý khác đến từ việc đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea đứng ngay cạnh vị trí mà Bruno và De Gea nói chuyện với nhau. Chắc chắn, không khó để hậu vệ sinh năm 1989 nghe được những thông tin quan trọng và bắn tín hiệu tới Jorginho.

Thủng lưới trong quãng thời gian cuối trận, song MU vẫn có được 1 điểm rời Stamford Bridge. Trong những phút cuối, Casemiro đánh đầu hiểm hóc khiến Kepa không thể cản phá, qua đó ấn định tỉ số hòa 1-1.

Varane bật khóc khi dính chấn thương ngay trước thềm World CupVarane bật khóc khi dính chấn thương ngay trước thềm World Cup
Trung vệ Raphael Varane đã bật khóc khi dính chấn thương và phải rời sân giữa chừng ở cuộc đối đầu Chelsea trong bối cảnh World Cup 2022 đã cận kề.
5 năm trời Chelsea không thắng MU5 năm trời Chelsea không thắng MU
Chia điểm trước MU với kết quả hòa 1-1, Chelsea kéo dài cái dớp 5 năm không thắng trước đối thủ này tính riêng tại đấu trường Premier League.
Vừa vào sân, McTominay đã bóp MUVừa vào sân, McTominay đã bóp MU
Vào sân được hơn 5 phút, McTominay đã gây họa cho MU khi phạm lỗi với Broja trong vòng cấm khiến đội nhà phải chịu quả penalty dẫn tới bàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X