Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno bác tin sang Barca

Chủ Nhật 09/01/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, đó là Barcelona bày tỏ sự quan tâm với Bruno Fernandes của Man United.

Bruno đính chính tin đồn

Cụ thể, tờ SportTV Bồ Đào Nha mới đây đăng tải thông tin Bruno Fernandes sẽ gia nhập Barcelona ở mùa giải tới. Ngay lập tức, tiền vệ của Man United đã để lại dòng bình luận ngay dưới bài đăng:

“Tôi nghĩ năm mới vừa đi qua được vài ngày thôi chứ, ngày Cá tháng Tư làm gì đến nhanh thế này? Hay đây lại một tin đồn nhảm nhí của nhà báo nào đó?”

Đồng thời, Bruno Fernandes cũng để lại biểu tượng cười ra nước mắt trước tin đồn này. Trong khi đó, trang Sport Diario vốn thân Barca cũng đăng tải: “Mục tiêu hàng đầu của Barcelona mùa giải tới là Erling Haaland, và nếu không thể ký Haaland, họ sẽ tập trung chiêu mộ Bruno Fernandes.”

Bruno Fernandes được vinh danh
Bruno Fernandes chia sẻ về tin đồn sang Barcelona
Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1994 đang trải qua khó khăn dưới thời tân HLV Ralf Rangnick. Anh không thể hiện được vai trò trong sơ đồ 4-2-2-2, và cũng bị ông thầy người Đức xếp đá dự bị trong một vài trận. Tuy nhiên, khả năng ra đi của Bruno Fernandes không hơn gì một tin đồn.

Trong khi đó, Barcelona vẫn đang gặp khủng hoảng tài chính và không thể đăng ký thành công tân binh Ferran Torres, bất kể quỹ lương đã giảm sau sự ra đi của Philippe Coutinho và Sergio Aguero giải nghệ. Nếu chiêu mộ Erling Haaland, họ sẽ thêm gánh nặng lớn về kinh tế và BLĐ CLB cần phải xoay sở khéo léo.
 

MU chính thức gửi hậu vệ sang NapoliMU chính thức gửi hậu vệ sang Napoli
Mới đây, CLB Napoli xác nhận đã có chữ ký của trung vệ Axel Tuanzebe từ Man United dưới dạng cho mượn.
Maguire chia sẻ nội tình MUMaguire chia sẻ nội tình MU
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang chủ Man United, đội trưởng Harry Maguire đã có những chia sẻ về tình hình của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X