Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! HLV tự nhận là người phù hợp giúp Newcastle “đổi đời”

Thứ Năm 21/05/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đương nhiệm Steve Bruce cho biết rất muốn tiếp tục vai trò tại Newcastle nếu giới chủ Ả Rập Saudi tiếp quản.

“Chích chòe” có thể được bơm một khoản tiền khổng lồ để đầu tư và người đàn ông 59 tuổi mong được là một phần trong tương lai CLB.

Bruce muốn ở lại Newcastle

Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi (PIF) do Thái tử Mohammed bin Salman đứng đầu đã đạt thỏa thuận mua lại Newcastle từ tay chủ sở hữu hiện tại Mike Ashley vào tháng trước với giá 300 triệu bảng. Họ đang chờ phê duyệt từ ban tổ chức Premier League để chính thức bắt tay vào phát triển.

Đây! HLV tự nhận là người phù hợp giúp Newcastle đổi đời hình ảnh
Newcastle sắp thuộc về các ông chủ mới

Trong thời gian qua, có tin chủ mới nhắm đến các HLV tên tuổi cho Newcastle như Mauricio Pochettino hay Max Allegri... Nhưng người đương nhiệm Steve Bruce cho biết rất muốn tiếp tục công việc này.

“Tất cả chúng tôi đều khao khát làm HLV, đều khao khát được trở thành Pep Guardiola hay Jurgen Klopp – những HLV tuyệt vời đã được hít thở không khí trong lành với bóng đá”, Bruce nói với Sky Sports.

“Klopp đến đất nước này, được hoan nghênh vì chiến thuật và cách chơi của Liverpool. Nếu điều đó tốt cho Newcastle và CLB cố gắng cạnh tranh với Liverpool hay Man City, trở thành một phần trong đó sẽ rất tuyệt. Tôi rất thích nhìn thấy viễn cảnh này và muốn trở thành một phần của đội bóng.”

Đây! HLV tự nhận là người phù hợp giúp Newcastle đổi đời hình ảnh 2
Steve Bruce tự tin dẫn dắt được "Chích chòe"

“Tôi hy vọng điều đó sẽ trở thành hiện thực. Nhưng trong thời gian này, tôi sẽ tiếp tục chờ đợi, xắn tay áo lên và tiếp tục cố gắng để có được kết quả đủ để đưa CLB tiến lên. Nếu điều đó xảy ra với Newcastle trong tương lai, thật tuyệt và rất vui mừng.”

“Ở một vị trí thực sự thách thức, bạn có một đội hình đủ tốt như Newcastle đã có vào năm 1995 và dưới thời Sir Bobby Robson, điều đó thật tuyệt vời. Làm quản lý, dù ở hạng thấp hơn hay ở hạng cao nhất, vấn đề là tận dụng tốt nhất những gì bạn có. Tôi tự tin rằng tôi có thể làm được việc. Ai biết tương lai điều gì sẽ xảy ra?”


Dù HLV có là Bruce hay một người khác, họ hứa hẹn sẽ có rất nhiều việc phải làm hè này. Cựu thủ môn của Newcastle, Shay Given hào hứng trước viễn cảnh CLB sắp vươn mình dưới thời các ông chủ mới. Nhưng anh cũng cho rằng “Chích chòe” cần tậu một đội hình mới nếu muốn giành những danh hiệu lớn.

Để giành những danh hiệu lớn, Newcastle cần bán cả đội hình
Cựu thủ môn của Newcastle và Man City, Shay Given tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh Chích chòe sắp thay da đổi thịt dưới thời các ông chủ mới, nhưng anh cũng cho...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X