Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt Spurs chia điểm, Steve Bruce còn làm bẽ mặt đối thủ

Thứ Hai 05/04/2021 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có bàn thắng gỡ hoà những phút cuối cùng, đoàn quân của HLV Steve Bruce đã giành được 1 điểm đầy quả cảm trước Tottenham, nhưng ông không vui lắm với kết quả đó.

Bruce muốn thắng Spurs


Bàn thắng phút 85 của Joe Willock đã giúp đội chủ sân St. James Park cầm chân Tottenham với tỷ số 2-2, trong một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Với 1 điểm có được, Newcastle vẫn chưa thể thoát xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ.
Chia sẻ trên Sky Sports sau trận, HLV Steve Bruce cho biết: “Chúng tôi hài lòng với kết quả này nhưng theo quan điểm cá nhân, chúng tôi lẽ ra phải có 3 điểm. Tôi nghĩ Newcastle là đội bóng thi đấu tốt hơn. Thật vui khi chứng kiến màn trình diễn như vậy của các cầu thủ sau quãng nghỉ vì đợt tập trung quốc tế.

Mourinho vs Bruce Newcastle
Steve Bruce cho rằng Newcastle phải có 3 điểm
Tôi thực sự hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ, chỉ tiếc là chúng tôi không thể giành chiến thắng. Tinh thần chiến đấu của họ là điều khống gì phải nghi ngờ, đó là những gì tôi mong muốn sau những trận đấu nghèo nàn. Để bước ra và có một trận đấu như vậy trước đối thủ mạnh như Spurs, tất cả các cầu thủ đều chơi tuyệt vời.
 
Nhưng điều quan trọng là duy trì phong độ này một cách ổn định. Chúng tôi sẽ nỗ lực ngay ngày mai. Chúng tôi sẽ trải qua thời khắc quyết định trong vài tuần tới. Có rất nhiều khó khăn nhưng miễn là các cầu thủ duy trì phong độ như ngày hôm nay, tôi rất tự tin rằng Newcastle sẽ trụ lại giải đấu.”
Mourinho lại phát biểu khó nghe sau trận hoà NewcastleMourinho lại phát biểu khó nghe sau trận hoà Newcastle
Bị gỡ hoà ở phút 85 và chỉ giành 1 điểm chung cuộc, HLV Jose Mourinho một lần nữa đổ lỗi cho học trò.
Newcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của MourinhoNewcastle 2-2 Tottenham (KT): Spurs lại ngã vì chiến lược cổ hủ của Mourinho
Dẫn trước Newcastle 2-1 cho đến phút 84 nhưng Tottenham để đối thủ chọc thủng lưới, gỡ hòa ở phút 85. Trận hòa đáng tiếc này khiến Spurs bỏ lỡ cơ hội đánh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X