Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruce Buck chính thức rời ghế Chủ tịch của Chelsea

Thứ Hai 20/06/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruce Buck thông báo sẽ rời ghế Chủ tịch của Chelsea sau 19 năm, ông sẽ rời đi vào cuối tháng này và thông tin được The Blues xác nhận. 

Người đàn ông 76 tuổi đã có 19 năm trong vai trò này nhưng sẽ rời đi kể từ ngày 30 tháng 6, sau khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng thành London vào tháng trước. Buck được bổ nhiệm vào năm 2003 và chứng kiến The Blues giành được nhiều danh hiệu khác nhau. 

 

Bruce Buck chinh thuc roi ghe Chu tich cua Chelsea
Bruce Buck chính thức rời ghế Chủ tịch của Chelsea

Ông sẽ tiếp tục phục vụ Chelsea với tư cách là một cố vấn cao cấp. Trong thông báo ngày hôm nay, Bruce Buck cho biết: “Tôi tự hào đã giúp Chelsea đạt được thành công lớn trên sân cỏ và tạo ra tác động tích cực trong cộng đồng”.

"Bây giờ là thời điểm thích hợp để dừng lại và tôi tin đội bóng sẽ tiếp tục phát triển dựa trên những nền tảng vững chắc mà chúng tôi đang có. Các chủ sở hữu mới có tầm nhìn, họ đủ sức để mang về cho Chelsea thêm những danh hiệu, qua đó giúp CLB càng thêm vĩ đại hơn”.

Tỷ phú Todd Boehly thì cho biết: “Bruce đã đưa Câu lạc bộ bóng đá Chelsea đến những cấp độ cao nhất ở cả trong nước và quốc tế, đồng thời phát triển một trong những dự án xã hội tích cực nhất trong thể thao. Chúng tôi cảm ơn Bruce vì sự phục vụ và cam kết của ông ấy với Câu lạc bộ."

Ngoài việc điều hành các công việc của đội một, Buck còn giúp phát triển học viện đặc biệt của Chelsea. Ông cũng đóng một vai trò trong việc thành lập Chelsea FC Foundation, tổ chức này thực hiện các công việc có giá trị trong cộng đồng.

Ngoài Bruce Buck thì Giám đốc Marina Granovskaia cũng sẽ chia tay Chelsea. Đội bóng thành London đang trải qua nhiều biến động trong và ngoài sân cỏ. Những cầu thủ như Antonio Rudiger và Andreas Christensen đã rời đi vào mùa Hè này, trong khi Cesar Azpilicueta, Romelu Lukaku và Marcos Alonso cũng có thể chia tay đội bóng ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X