Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brown từ chối ký hợp đồng mới với MU

Chủ Nhật 09/12/2007 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của hậu vệ Wes Brown tại Manchester United đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi anh này bất ngờ từ chối việc ký bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội ĐKVĐ giải Ngoại hạng.

Brown đã thi đấu cho M.U suốt từ ngày anh rời ghế nhà trường cho tới nay và dù chưa bao giờ là một sự lựa chọn tối ưu của Sir Alex Ferguson nhưng việc cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải này không "vồ" lấy một bản hợp đồng mới có thể coi là một cú sốc nho nhỏ.

Alex Ferguson rất muốn giữ Wes Brown ở lại Old Trafford

HLV Ferguson nói: "Brown vẫn chưa thống nhất được bất cứ điều gì với M.U dù cho mọi thứ đều phụ thuộc vào cậu ấy. Cá nhân tôi cho rằng lời đề nghị mà M.U vừa đưa ra với Brown thực sự là thỏa đáng.

Chúng tôi vừa gặp đại diện của cậu ấy với hy vọng nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng mới. Thế nhưng họ đã từ chối và vì thế mọi công việc đàm phán đều dừng lại. Chúng tôi sẽ không ngồi lại với nhau để thương lượng nữa

".

Dù đã có mặt trong đội hình của M.U suốt 11 năm nay nhưng phải tới mùa giải này Brown mới được ra sân một cách thường xuyên để trám vào vị trí mà đội trưởng Gary Neville để lại.

Cho tới thời điểm này, Sir Alex vẫn chưa khẳng định việc ông có sẵn sàng để cầu thủ này ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng nhà cầm quân này cũng thừa nhận có thể sẽ mất không cậu học trò theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng này.

Fergie chỉ nói ngắn gọn: "Đó có thể là một khả năng và sẽ thật là thất vọng nếu nó thực sự xảy ra".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X