Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mua Maguire với giá 80 triệu bảng vẫn còn là rẻ!

Thứ Sáu 17/01/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp mức giá kỷ lục dành cho một hậu vệ, người cũ vẫn tin Quỷ đỏ đã đầu tư đúng đắn cho Harry Maguire.

Maguire gia nhập MU


Cựu hậu vệ của Manchester United, Wes Brown đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ 26 tuổi vì những tác động của anh tại CLB mới kể từ khi gia nhập từ Leicester vào mùa hè năm ngoái.

Bộ phận chuyển nhượng MU đã thể hiện sự chịu chơi khi vung 80 triệu bảng cho Harry Maguire hồi tháng 8. Họ biến tuyển thủ Anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua kỷ lục của Virgil van Dijk đến Liverpool giá 75 triệu bảng đầu năm 2018.

MU mua Harry Maguire với giá 80 triệu bảng vẫn còn là rẻ! hình ảnh
Maguire phần nào đáp ứng kỳ vọng


Brown tin CLB cũ đã đúng


Một số ý kiến cho rằng MU đã phá giá để có Maguire. Thời gian trôi qua, Maguire đã gây ấn tượng tại Old Trafford và Brown không tin CLB cũ của mình sẽ hối tiếc về số tiền họ đã bỏ ra.

Anh nói với Sky Sports: “Tôi thực sự nghĩ rằng đó là mức giá khá rẻ so với thị trường hiện nay. Tôi nghĩ rằng Maguire đã mang lại sự bình tĩnh cho toàn bộ hàng phòng ngự. Anh ấy vẫn còn khá trẻ, nhưng đã rất có kinh nghiệm.”

“Anh ấy có sự nhạy cảm vị trí và chiến thuật. Có những trận đấu mà bạn không thực sự chú ý đến anh ấy, nhưng đó là lúc anh ấy đang thực hiện công việc của mình. Anh ấy mang đến cho bạn một tinh thần quyết tâm và bổ sung cho Victor Lindelof rất tốt.”

Lindelof Maguire
Brown tin Maguire đã thúc đẩy các đồng đội

Brown cũng ca ngợi một bản hợp đồng mùa hè khác của MU là Aaron Wan-Bissaka – người tới từ Crystal Palace giá 50 triệu bảng. “Tôi chưa thực sự thấy nhiều người như anh ấy và đó là sự thật”, cựu Quỷ đỏ nói thêm.

“Nói về khả năng phòng ngự 1 vs 1, đó chắc chắn là một trong những người giỏi nhất tôi từng thấy. Anh ấy có sự ổn định và tôi không nghĩ có nhiều cầu thủ đã vượt qua được.”

Cuối tuần này, vai trò của Maguire và Wan-Bissaka rất được đề cao khi MU làm khách của Liverpool vào đêm chủ nhật. Đối thủ của họ đang độc chiếm ngôi đầu Premier League với 61 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City 14 điểm, hơn MU 27 điểm dù đều chơi ít hơn 1 trận.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X