Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brown: "Sẽ thật tuyệt nếu Solskjaer được dẫn dắt MU lâu dài"

Thứ Hai 24/12/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Solskjaer xứng đáng được trao cơ hội dẫn dắt Man United lâu dài thay vì Pochettino hay Zidane.
Solskjaer đã trở lại sân Old Trafford để đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền thay Mourinho mới bị sa thải. Triều đại của Solskjaer khởi đầu khá thuận lợi với chiến thắng 5-1 ngay trên sân Cardiff. Các cầu thủ MU giờ đã gỡ bỏ được nhiều gánh nặng và sẵn sàng cho cuộc đua top 4.

Và theo Wes Brown, nếu Man United cán đích trong top 4 mùa này thì không có lý do gì để đội bóng sa thải Solskjaer và tìm kiếm HLV khác cả.

Brown Sẽ thật tuyệt nếu Solskjaer được dẫn dắt MU lâu dài hình ảnh

Brown hy vọng Solskjaer sẽ trở thành HLV chính thức của MU


“Tôi chưa thấy Man United chơi như thế này trong một thời gian dài. Bạn có thể thấy mọi người đều tận hưởng trận đấu trước Cardiff. Các HLV trước không thể làm như vậy và rõ ràng là vấn đề nằm ở họ.

Solskjaer đã trở lại băng ghế huấn luyện, đưa nụ cười tới với mọi người và chỉ đưa ra mệnh lệnh đơn giản ‘hãy ra sân và thi đấu’. Nếu Ole có thể giúp MU tiếp tục chơi hay như bây giờ thì tôi tin đội bóng có thể cán đích trong top 4. Họ sẽ khiến một vài đội bóng phải sợ hãi nếu tiếp tục chơi như bây giờ.

Cá nhân tôi thấy sẽ thật tuyệt nếu Solskjaer nhận được công việc này chính thức. Nếu cậu ấy làm tốt, tôi muốn đội bóng giữ cậu ấy lại.

Dĩ nhiên Solskjaer đã được thông báo rằng cậu ấy chỉ làm việc tới cuối mùa giải. Nhưng điều đó có thể thay đổi. Bạn biết bóng đá là thế nào mà.

Nếu Solskjaer tiếp tục giúp đội bóng thăng hoa, giành chiến thắng và chơi hay như vậy, điều gì cũng có thể xảy ra.
Thật dễ để nói chúng ta muốn có Pochettino hay Zidane dẫn dắt đội bóng. Nhưng nói thì dễ hơn làm. Nếu Ole làm tốt, tôi không thấy có vướng bận gì về việc giữ cậu ấy lại cả”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X