Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund được ví với Ronaldo, là bản hợp đồng tuyệt vời cho MU

Thứ Ba 02/06/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Brown tin rằng Jadon Sancho sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Manchester United.

Người từng nhiều năm gắn bó với sân Old Trafford so sánh sao trẻ Dortmund với Cristiano Ronaldo và mong anh trở lại Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sancho nổi lên ở Dortmund

Jadon Sancho đã có sự tiến bộ đáng kinh ngạc tại Đức trong 3 năm qua kể từ khi rời Man City tới Dortmund. Tầm cỡ của chàng trai 20 tuổi hiện tại được cho là vượt khỏi tầm của Bundesliga.

Jadon Sancho được ví với Ronaldo, là chữ ký tuyệt vời của MU hình ảnh
Sancho đang chơi rất hay trong màu áo Dortmund

Sancho được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu. Số bàn thắng và kiến tạo mà tuyển thủ Anh có được tăng dần qua mỗi mùa. Như mùa 2019-20 này, Sancho có 20 bàn cộng thêm 18 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Dortmund.

Mới nhất, Sancho lập một hat-trick khi Dortmund vượt qua Paderborn 6-1. Cựu cầu thủ MU là Owen Hargreaves tin rằng đây là người có thể cải thiện bất cứ CLB lớn nào tại Premier League.

Brown ủng hộ tới MU

Những Chelsea, Liverpool hay MU đều được cho là sẵn sàng bỏ ra số tiền 100 triệu bảng để có chữ ký của Sancho. Brown chào đón thần đồng nước Anh tới sân Old Trafford và nghĩ rằng đây là người có thể theo bước chân Cristiano Ronaldo trở thành huyền thoại của CLB.

Sao Dortmund được ví với Ronaldo, là bản hợp đồng tuyệt vời cho MU hình ảnh 2
Brown tin sao trẻ 20 tuổi có thể tiếp bước Ronaldo

Khi được MUTV hỏi về những gì Sancho có thể mang lại cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer, cựu hậu vệ này nói: “Tài năng và sự phấn khích. Chúng tôi cần một người giống như vậy ở CLB.”

“Chúng tôi đã có mẫu đó trong những năm qua và tôi chắc chắn rằng nếu ký hợp đồng, Sancho sẽ mang sự phấn khích trở lại CLB. Điều đó là rất tốt cho MU. Trước đây, chúng tôi đã từng có những cầu thủ như thế, Cristiano Ronaldo chẳng hạn.”

“Họ là mẫu cầu thủ có thể lôi kéo 3 tới 4 hậu vệ về mình và khiến trận đấu dễ dàng hơn nhiều đối với các cầu thủ khác. Nếu chúng tôi có thể mang Sancho về, đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X