Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Với đẳng cấp của Tierney, Arsenal không thèm khát mới lạ!

Thứ Bảy 29/06/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Celtic, Scott Brown cho rằng việc Arsenal theo đuổi Kieran Tierney là điều hiển nhiên khi đây là một hậu vệ rất có tài năng.

Cựu binh Scott Brown của Celtic không ngạc nhiên khi các thành viên trong đội, đặc biệt là Kieran Tierney nhận được nhiều sự quan tâm.

Tierney là một trong các mục tiêu hàng đầu của Arsenal mùa hè này. Họ đã gửi đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho hậu vệ trái được giới chuyên môn đánh giá cao song nhanh chóng bị CLB chủ quản Celtic của anh từ chối.

Brown tin Arsenal muốn mua Tierney không có gì lạ hình ảnh
Tierney nhận được sự quan tâm từ các ông lớn

Thậm chí, Arsenal còn bị cười chê bởi mức giá bèo bọt đặt ra cho Tierney. Lời đề nghị thứ 2 vào khoảng 19 triệu bảng của Pháo thủ được cho là cũng bị gạt đi bởi Celtic chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được ít nhất 25 triệu bảng. Hiện tại, cả Manchester United cũng dành cho sao trẻ 22 tuổi sự chú ý đặc biệt.

Tierney không phải là cầu thủ duy nhất của Celtic được săn đón trong hè này, bên cạnh Callum McGregor và James Forrest. Thủ quân Scott Brown của đội bóng Scotland không quá ngạc nhiên với những đồn đoán bên ngoài.

Arsenal quan tam Kieran Tierney

Brown cho rằng việc Arsenal muốn mua Tierney là bình thường


“Đó đều là những hiện tượng. Họ đón nhận thông tin một cách bình thản như không có gì xảy ra”, Brown nói với Sky Sports. “Thật đáng mừng nhưng một khi bạn là cầu thủ có chất lượng hàng đầu như Tierney, như McGregor hay Forrest, bạn luôn nhận được sự quan tâm. Sẽ luôn có những tin đồn và bạn luôn được săn đón.”

“Đó là những gì họ đang trải qua và đã trở thành hiện tượng đối với chúng ta trong 3 tới 4 mùa giải vừa qua. Họ có thể tiến bộ hơn nữa nên không có gì lạ khi các đội bóng khác đang tìm cách chiêu mộ. Lúc này, họ vẫn là người của Celtic và hy vọng họ sẽ ở lại.”

“Nếu Tierney ở lại, đó là điều rất tuyệt cho Celtic. Tuy nhiên, chúng ta phải chấp nhận thực tế rằng với những cầu thủ chất lượng hàng đầu, điều gì cũng có thể xảy ra.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X