Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Eriksen nhận lời khuyên: "Muốn giành danh hiệu, đừng đến MU"

Thứ Ba 22/10/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Michael Brown của Spurs khẳng định Eriksen nên từ chối Man United nếu đặt mục tiêu giành danh hiệu.
Eriksen đang ở rất gần ngày rời Spurs. Man United và Real Madrid đang rất quan tâm tới cầu thủ người Đan Mạch. Nhưng cựu cầu thủ Michael Brown cho rằng Eriksen nên từ chối MU nếu đặt mục tiêu danh hiệu quan trọng hơn tiền bạc.

Tiền vệ Eriksen nhận lời khuyên Muốn giành danh hiệu đừng đến MU hình ảnh

Người cũ Tottenham khuyên Eriksen từ chối MU


Khi được tờ Goal hỏi liệu việc chuyển đến Man United có phải là một bước lùi với Eriksen hay không, Brown cho biết: “Chỉ Eriksen mới trả lời được câu hỏi đó. Vấn đề là cậu ấy muốn ra đi kiểu gì. Cậu ấy muốn tài chính hay danh hiệu?

Bây giờ Man United phải chi tiêu nhiều hơn để có những cầu thủ hàng đầu vì họ không còn là một đội bóng hàng đầu như trước. Sẽ có nhiều lời đề nghị cho Eriksen nhưng vấn đề là nó phải phù hợp với tất cả các bên. Sẽ rất thú vị để xem kết cục của thương vụ này và liệu Spurs có thay đổi được ý định của Eriksen hay không”.

Eriksen không phải cầu thủ duy nhất của Tottenham bước vào 12 tháng cuối hợp đồng. Alderweireld và Vertonghen cũng đang ở tình trạng tương tự. Điều đó khiến đội bóng của Pochettino có những sự phân tâm nhất định và không tạo ra được những màn trình diễn như ý ở mùa giải 2019/20.

Spurs mới bị đội bét bảng Watford cầm hòa 1-1 trong trận đấu gần nhất. Trận hòa bạc nhược trên sân nhà khiến Tottenham rơi xuống vị trí thứ 7 ở Premier League, kém top 4 tới 5 điểm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X