Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham đặt dấu hỏi về tương lai Harry Kane

Thứ Ba 22/10/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một cựu cầu thủ của Tottenham là Michael Brown, Harry Kane đang thực sự thất vọng và cảm thấy thèm muốn các danh hiệu.

Kyle Walker đã chọn cách rời Spurs để tìm kiếm các danh hiệu và đồng đội cũ xuất chúng của anh có thể sẽ có suy nghĩ tương tự.

Tottenham đang đi xuống


Không hề là ngẫu nhiên khi hàng loạt trụ cột như Christian Eriksen, Toby Alderweireld và Jan Vertonghen chưa cam kết tương lai với Tottenham. Họ đều chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng từ chối mở rộng dù được đề nghị.

Cựu sao Tottenham đặt dấu hỏi về tương lai Harry Kane hình ảnh
Tottenham để Watford cầm hòa 1-1 cuối tuần qua

Trong đó, Eriksen đã thẳng thừng bày tỏ mong muốn rời Tottenham để tới một CLB vào mùa hè. Anh không thể ra đi cũng chỉ bởi vì Spurs ra giá lên tới 100 triệu euro khiến các đối tác phải rút lui.

Quyết giữ Eriksen ở lại, Tottenham cũng không đảm bảo tương lai tươi sáng cho anh. Sau trận hòa 1-1 với Watford hôm thứ 7, Spurs dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH với 5 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu. Tại Champions League, Tottenham hiện chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng.

Kane có thể ra đi


Trong cuộc khủng hoảng của Tottenham, Harry Kane thừa nhận sự thất vọng. Đàn anh của tiền đạo 26 tuổi tại Spurs là Michael Brown có những suy nghĩ thiếu lạc quan. Theo đó, Kane có thể sẽ nghĩ về việc ra đi để tìm kiếm những danh hiệu.

Cựu sao Tottenham đặt dấu hỏi về tương lai Harry Kane hình ảnh 2
Harry Kane không tránh khỏi sự chán chường

“Bạn nhìn vào Kyle Walker và anh ấy đang giành được các danh hiệu tại Manchester City. Đó là những gì các cầu thủ mong muốn”, Brown nói với Goal. “Tôi nhớ Harry Kane đã từng nói sau trận đấu ở Champions League rằng: Chúng tôi không còn là cầu thủ trẻ nữa, chúng tôi đã quen chơi ở cấp độ này.”

“Đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang trở nên thất vọng khi đội bóng rơi vào tình trạng hiện nay. Kane muốn có những điều tốt đẹp hơn. Anh ấy sẽ cảm thấy thất vọng khi Tottenham liên tục thất bại trong việc chinh phục danh hiệu. Mùa trước, lọt vào trận chung kết Champions League là một kết thúc tuyệt vời cho họ.”

“Nhưng giờ đây, người ta sẽ xem Tottenham có thể đứng dậy hay không. Họ đã từng cho thấy tinh thần mạnh mẽ để vượt qua vòng bảng Champions League mùa trước.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X