Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU gạt kế hoạch dài hạn để chiêu mộ Mandzukic

Thứ Tư 06/11/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Brown cho rằng Mandzukic sẽ là một sự bổ sung tốt cho hàng công Man United vào thời điểm này.
Man United đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải 2019/20 rất thất vọng. Quỷ đỏ đã trượt dài xuống vị trí thứ 10 ở Premier League sau khi chỉ thắng 3 trong 11 vòng đấu đầu tiên.

Man United mới chỉ ghi được 13 bàn. Marcus Rashford và Anthony Martial là 2 cái tên phải gánh vác trọng trách ghi bàn ở MU lúc này nhưng chưa đáp ứng được yêu cầu.

Brown khuyên MU chiêu mộ tiền đạo Mandzukic hình ảnh

Brown chào đón Mandzukic đến MU


Mason Greenwood cũng thường được sử dụng hợp lý từ ghế dự bị. Nhưng việc HLV Solskjaer không đem về người thay thế cho Lukaku hè vừa qua khiến MU gặp vấn đề lớn trong khâu ghi bàn.

Man United được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm chất lượng cho hàng công khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Tờ Goal trước đó đưa tin rằng Mandzukic chuẩn bị cập bến Old Trafford với mức phí chỉ 9 triệu bảng.

Lão tướng 33 tuổi vẫn chưa có lần ra sân nào cho nhà ĐKVĐ Italia. Anh không thể cạnh tranh vị trí với những Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala. Tuy thế, Wes Brown vẫn cho rằng Mandzukic là sự lựa chọn hoàn hảo để sửa chữa vấn đề của MU trong ngắn hạn.

“Mandzukic to khỏe và có thể giữ được bóng. Anh ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng. Có thêm một tiền đạo sẽ giúp những người khác có thêm thời gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, nó cũng giúp đội bóng có thể thay đổi chiến thuật một chút.

Man United chỉ muốn mua những cầu thủ đúng đắn chứ không rải tiền mua người như trước. Họ đang tìm những người phù hợp với chiến lược của Solskjaer. Nhưng Mandzukic là một cầu thủ chất lượng. Chúng ta đã thấy điều đó trong nhiều năm qua. Tôi cho rằng Mandzukic là một sự bổ sung tốt dù rằng đó không phải sự lựa chọn dài hạn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X