Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận báo giá cho mục tiêu thay thế Sancho

Thứ Năm 20/08/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United nhận thông báo rằng họ sẽ phải chi một khoản tiền lớn cho người mình nhắm thay thế Jadon Sancho.

Cụ thể, Bournemouth hét giá 40 triệu bảng mới chịu nhả cầu thủ chạy cánh David Brooks.

MU muốn có Brooks

MU xác định Brooks là một trong các mục tiêu hàng đầu thay cho Jadon Sancho. Dù rất muốn có cầu thủ 20 tuổi song Quỷ đỏ đành án binh bất động khi đối tác Borussia Dortmund tỏ ra cứng rắn.

MU nhận báo giá cho mục tiêu thay thế Sancho hình ảnh
MU khó lòng chiêu mộ Sancho

Dortmund đòi 110 triệu bảng mới chịu để Sancho ra đi. Tới hết ngày 10/8, họ tuyên bố đã hết thời gian cho MU và các đối tác đàm phán chuyển nhượng. Do đó, những người có trách nhiệm ở sân Old Trafford buộc phải chuyển sang các mục tiêu khác.

Trong đó, có cái tên David Brooks – người mà MU để ý từ mùa 2018-19. Mùa gần nhất, mũi công 23 tuổi vật lộn với chấn thương và chỉ có 9 lần ra sân cho Bournemouth, cùng CLB của mình cán đích ở vị trí thứ 18 Premier League và phải xuống hạng.

Tân HLV của Bournemouth, Jason Tindall muốn giữ Brooks và xem anh như nòng cốt đưa họ trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh ngay lập tức. Nhưng chủ sở hữu người Nga của “Anh đào” là Maxim Demin lại nghĩ khác.

MU nhận báo giá cho mục tiêu thay thế Sancho hình ảnh 2
MU phải chi 40 triệu bảng để có David Brooks

Demin biết rõ tác động tài chính của việc Bournemouth xuống hạng khi mà đại dịch Covid-19 bùng phát. Ông muốn thu về 40 triệu bảng từ việc bán Brooks – người mà họ chỉ mất 11,5 triệu bảng chiêu mộ từ Sheffield United vào mùa hè năm 2018.

Ở mùa đầu chơi ở Premier League, Brooks đã ghi 7 bàn sau 30 trận. Đây là cầu thủ bắt đầu sự nghiệp của mình tại đội trẻ Manchester City song chưa chơi trận chính thức nào cho họ.

Ngoài MU, Brooks cũng đang thu hút sự quan tâm từ Everton, Tottenham và cả CLB cũ Sheffield United. Tới nay, Bournemouth đã để Nathan Ake đến Man City với giá 41 triệu bảng và đồng ý mức phí 18,5 triệu bảng mà Sheffield United đưa ra cho thủ môn Aaron Ramsdale.

Bộ đôi tiền đạo Callum Wilson và Joshua King cũng gần như chắc chắn sẽ ra đi còn Jefferson Lerma muốn trở lại Tây Ban Nha.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X