Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea rời sân bằng cáng ở trận giao hữu với Aston Villa

Thứ Hai 12/12/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Armando Broja của Chelsea đã gặp phải một chấn thương nặng ở trận giao hữu với Aston Villa.

Broja rời sân bằng cáng ở trận giao hữu với Aston Villa

Trong quá trình chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải, Chelsea đã có màn đối đầu với Aston Villa trong trận giao hữu tại Abu Dhabi. Tuy nhiên, chỉ hơn 20 phút khi trận đấu bắt đầu, Broja đã có pha va chạm với Erzi Konsa và phải rời sân bằng cáng. Cầu thủ người Albania gặp phải một chấn thương đầu gối tương đối nghiêm trọng.

Broja
Broja rời sân bằng cáng ở trận giao hữu với Aston Villa

Sau trận đấu, HLV Potter đã lên tiếng cập nhật tình hình: “Đó là một tình huống không may. Cậu ấy va chạm với cầu thủ của Aston Villa trên sân. Tình hình không khả quan vào lúc này nhưng vẫn còn là quá sớm để chúng tôi nói gì đó. Chúng tôi cần may mắn vì đây là một chấn thương rất tệ”.

Chấn thương này đến không đúng thời điểm với Chelsea. Đội bóng thành London sẽ trở lại Premier League để đối đầu với Bournemouth vào ngày 27/12 tới. Lịch đấu trong giai đoạn tiếp theo cũng cực kỳ khốc liệt để bù vào 1 tháng nghỉ World Cup.

Sau quãng thời gian thi đấu thành công cho Southampton theo dạng cho mượn, Broja trở lại Chelsea với hy vọng tìm kiếm được suất đá chính. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi mới được xuất phát vỏn vẹn 2 trận ở mùa giải này. Anh đóng góp được 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Chelsea trong tổng cộng 12 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và gặp rắc rối trong cuộc đua top 4. The Blues đang cách vị trí thứ 4 của Tottenham tới 8 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X