Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Broja thở phào sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Chủ Nhật 09/10/2022 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armando Broja cho biết anh đã thở phào sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở trận thắng 3-0 trước Wolves.

Broja thở phào sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Broja vào sân từ ghế dự bị để thay thế cho Mason Mount trong 20 phút cuối cùng. Tiền đạo người Albania ghi bàn thắng thứ 3 cho Chelsea. Dù vậy, màn ăn mừng của Broja bị cắt ngắn khi VAR kiểm tra lại bàn thắng. Sau cùng thì bàn thắng cũng được công nhận và Broja được ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.

broja
Broja thở phào sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

“Chúng ta luôn phải chờ đợi khi họ kiểm tra một tình huống có thể việt vị. Tôi đã nín thở cầu may mắn nhưng tôi nghĩ mình đã canh thời điểm di chuyển tốt.

Cảm ơn các cổ động viên vì sự ủng hộ. Cảm giác của tôi thật khó tả. Tôi đã chờ đợi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ. Đây là một khoảnh khắc như trong mơ. Tôi không thể diễn tả nó thành lời.

Mọi người đều biết sẽ có sự cạnh tranh ở những câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Nó giúp tất cả chúng tôi phát triển với tư cách cầu thủ. Chúng tôi có một đội hình dày, tất cả mọi người đều cần thiết ở mọi thời điểm”.

Armando Broja đã ra sân 9 lần trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa này, nhưng tất cả đều là những trận đấu từ ghế dự bị. Tuy nhiên, trong bối cảnh Chelsea đang thiếu một tiền đạo cắm đích thực thì Broja có thể hướng tới mục tiêu cạnh tranh suất đá chính.

Sau chiến thắng trước Wolves, Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới ngôi đầu của Man City là 7 điểm nhưng Chelsea chơi ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X