Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bristol 2-1 M.U: Khi Pogba chưa đáp ứng được kỳ vọng

Thứ Năm 21/12/2017 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính màn trình diễn không quá nổi bật của tiền vệ Paul Pogba là một trong những lý do khiến M.U để thua 1-2 trước Bristol và bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh.

Trong chuyến làm khách trên sân của Bristol, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho đã để nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Những De Gea, Nemanja Matic, Ander Herrera, Romelu Lukaku… đều không ra sân ngay từ đầu, trong khi đó Romero, Darmian, Luke Shaw hay McTominay được lựa chọn đá chính. Dù ra sân với đội hình không phải mạnh nhất, nhưng Quỷ đỏ vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều.
Bristol 2-1 MU Tien ve Paul Pogba gay that vong lon hinh anh
M.U thua Bristol 1-2 và bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh
Đội khách đã không mấy khó khăn để áp đặt thế trận, họ gây sức ép toàn diện và tạo ra được nhiều cơ hội, song M.U lại không thể tận dụng thành công. Hệ quả, họ đã bị đối thủ ghi bàn thắng quyết định ở phút 92 và ngậm ngùi thất bại với tỷ số 1-2. Chính màn trình diễn không quá nổi bật của tiền vệ Paul Pogba là một trong những lý do khiến M.U để thua 1-2 trước Bristol qua đó trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn Anh.

Trên sân Ashton Gate, tiền vệ Pogba trở lại đá chính sau án treo giò 3 trận. Ngôi sao người Pháp đá bên cạnh McTominay và Daley Blind ở hàng tiền vệ. Pogba được kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo, nhưng rất tiếc anh không hoàn thành nhiệm vụ đó. Dường như 3 trận bị cấm thi đấu khiến ngôi sao sinh năm 1993 không có cảm giác bóng tốt nhất, cựu sao Juventus giống như một cầu thủ đang tìm cách bắt nhịp lại với lối chơi của cả đội. Tầm ảnh hưởng của cầu thủ đắt giá nhất lịch sử M.U đã không được thể hiện ở thời điểm đội bóng cần anh nhất.
Bristol 2-1 MU Tien ve Paul Pogba gay that vong lon hinh anh 2
Pogba chơi thất vọng trên sân của Britol
Dù thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng Pogba chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm không trúng đích, số 6 của đội khách cũng chỉ tạo ra 1 cơ hội cho các đồng đội. Không những vậy, cầu thủ sinh năm 1993 còn thường xuyên để mất bóng, khiến hàng thủ đội khách liên tục đặt vào tình trạng báo động. Khi M.U đẩy cao đội hình tìm bàn thắng, NHM đội khách đã hy vọng cầu thủ 24 tuổi có thể tung ra những đường chuyền đột biến, hay những cú dứt điểm từ xa định đoạt trận đấu, nhưng Pogba tiếp tục mờ nhạt.

Sự tự tin dường như là điều mà Pogba không có ở trận này, anh không có những tình huống qua người như thường thấy. Một vài pha chạm bóng tinh tế cũng như vài pha phối hợp ăn ý với Martial của Pogba là không đủ giúp M.U tạo ra khác biệt. Màn trình diễn dưới sức của tiền vệ người Pháp rõ ràng không phải điều các fan Quỷ Đỏ mong đợi. Trên sân Ashton Gate dấu ấn lớn nhất mà ngôi sao 24 tuổi để lại là tình huống vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương.
Bristol 2-1 MU Tien ve Paul Pogba gay that vong lon hinh anh 3
Pogba may mắn thoát thẻ đỏ
Pogba tưởng như sẽ bị phạt thêm một thẻ đỏ nữa với một pha vào bóng thô bạo với Marlon Pack. Trong tình huống này, ngôi sao của đội chủ nhà lao vào tranh bóng và số 6 của Quỷ đỏ đã đạp vào bắp đùi của cầu thủ đối phương. Chính việc liên tục bị ngôi sao của Bristol ngăn cản là nguyên nhân khiến cầu thủ người Pháp không giữ được bình tĩnh. Rất may cho tiền vệ người Pháp, anh chỉ bị trọng tài Mike Dean rút thẻ vàng cảnh cáo, bởi nếu mạnh tay hơn, ông có thể truất quyền thi đấu.
Dư âm Bristol 2-1 M.U: Chút ánh sáng từ Lukaku
Điểm sáng duy nhất trong màn trình diễn bạc nhược của Man United trước Bristol City có lẽ là những tình huống thi đấu đầy quyết tâm của tiền đạo chủ lực Romelu...
Pha bóng này khiến cựu sao M.U, Phil Neville phải thốt lên: “Pogba đã bị đuổi vì cú vào bóng tương tự với Bellerin. Trọng tài đã nương tay ở tình huống này, nếu ông ta quyết đoán Pogba sẽ nhận một thẻ đỏ và lại phải nghỉ 3 trận nữa”. Nhiều người cho rằng M.U thất bại trước Man City trong trận derby Manchester vì sự vắng mặt của Pogba, nhưng khi trở lại anh khiến Quỷ đỏ trở thành cựu vương ở cúp Liên đoàn. Với số tiền lên đến 89 triệu bảng mà Man đỏ đã bỏ ra, NHM đội chủ sân Old Trafford cần ngôi sao 24 tuổi tỏa sáng hoặc ít nhất là giữ được bình tĩnh ở những thời điểm quan trọng nhất. Đó là điều mà Pogba cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Video Bristol City 2-1 M.U (Tứ kết cúp Liên đoàn Anh)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X