Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton vượt mặt Chelsea trong thương vụ chiêu mộ sao Ajax

Chủ Nhật 06/08/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt mặt Chelsea, Brighton tiến gần tới việc chiêu mộ thành công tiền vệ Mohammed Kudus của Ajax trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Brighton chuẩn bị chiêu mộ bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử

Sau 1 mùa giải tiến bộ vượt bậc cùng Ajax, Mohammed Kudus nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Brighton là một trong số đó. 

Theo thông tin mới nhất, Brighton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Ghana từ Ajax với giá 40 triệu Euro. Trong thời gian tới, đội bóng áo sọc trắng xanh sẽ tích cực làm việc để sớm hoàn tất bản hợp đồng này. 

Đây sẽ là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử Brighton. Trước đó, kỉ lục chuyển nhượng của Những chú chim hải âu đang thuộc về tiền đạo Joao Pedro (34 triệu Euro).

Brighton vượt mặt Chelsea trong thương vụ chiêu mộ sao Ajax 1
Mohammed Kudus chuẩn bị gia nhập Brighton.

Trước Brighton, Chelsea chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Mohammed Kudus. Tuy nhiên, The Blues bất ngờ chần chừ vào phút chót và bị Brighton vượt mặt.

Mùa giải vừa qua, Mohammed Kudus có cho mình 13 bàn thắng cho Ajax trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Ghana rất đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí như tiền đạo cắm, tiền đạo cánh, tiền vệ công và thậm chí là cả tiền vệ trung tâm. 

Do giành quyền tham dự Europa League mùa này nên Brighton rất nỗ lực tăng cường lực lượng. Mohammed Kudus là tân binh thứ bảy trong mùa hè này sau Joao Pedro, Bart Verbruggen, Igor, Adrian Mazilu, Mahmoud Dahoud và James Milner.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X