Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton vs Tottenham (01h45 ngày 18/04): “Gà trống” trút giận

Thứ Ba 17/04/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua 1-3 trước Man City đã động đến lòng tự ái của thầy trò Pochettino. Trận Brighton vs Tottenham vòng 35 Ngoại hạng Anh là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs tìm lại cảm giác chiến thắng.

Tottenham rất cần một chiến thắng


Ở vòng 34, Tottenham đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 1-3 trước Man City ngay trên sân nhà. Đây thực sự là một cú sốc bởi Spurs chơi cực tốt trước đối thủ, họ thắng 3 và chỉ thua 1 trong 5 lần đụng độ gần nhất. Tottenham cũng sở hữu phong độ cao hơn với liên tiếp những chiến thắng, trong khi đó Man xanh thua 3 trận liên tiếp.
Brighton vs Tottenham vong 35 Ngoai hang Anh hinh anh

Tottenham đang muốn trút giận sau trận thua trước Man City

Kết quả Tottenham vs Man City không ảnh hưởng đến vị trí thứ 4 trên BXH của Tottenham, song họ đã để Chelsea, đội xếp thứ 5 rút ngắn cách biệt xuống còn 7 điểm. Việc cả hai đội đều còn 5 trận phía trước, khả năng thầy trò Pochettino văng khỏi Top 4 vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. 

Trận thua trước Man City đã động đến lòng tự ái của thầy trò Pochettino. Trận Brighton vs Tottenham vòng 35 Ngoại hạng Anh là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs trút giận lên tân binh của giải đấu. Dù phải làm khách nhưng đội bóng thành London vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.
Brighton vs Tottenham vong 35 Premier League

Brighton vs Tottenham vòng 35 Premier League

Tottenham luôn chơi cực tốt trước những đội bóng mới thăng hạng. Cụ thể, họ bất bại trong 34 trận liên tiếp khi đụng độ những lính mới, 16 trận gần nhất Spurs đều giành chiến thắng. Ở trận lượt đi trên sân nhà Harry Kane và các đồng đội đã đánh bại Brighton với tỷ số 2-0.

Một thống kê nữa ủng hộ “Gà trống”, đó là họ đã thắng 7/10 trận diễn ra vào ngày thứ 3. Lúc này, Harry Kane đang rất quyết tâm trong việc ghi bàn, anh đang làm mọi cách để san bằng cách biệt 5 bàn với Salah, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Việc chỉ phải gặp Brighton là cơ hội không thể tốt hơn để ngôi sao người Anh ghi bàn trở lại. 
 

Brighton rất khó giành điểm

 

Sau một thời gian chơi khá tốt, Brighton lúc này đang rơi tự do trên bảng xếp hạng. Phong độ của họ trong thời gian gần đây là không tốt. 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, họ không giành chiến thắng trong đó phải nhận đến 4 trận thua.
Kha nang Brighton co diem truoc Tottenham la khong cao

Khả năng Brighton có điểm trước Tottenham là không cao

Những kết quả tồi tệ gần đây khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 13 và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 7 điểm. Đây là khoảng cách không hề an toàn nếu biết rằng trong những vòng đấu còn lại những đối thủ mà đội bóng này phải đụng độ đều là những ông lớn của bóng đá Anh.

Cụ thể, 5 trận còn lại của mùa giải, Brighton lần lượt đụng độ Tottenham, Burnley, M.U, Man City và Liverpool. Những cái tên kể trên đều đang nằm trong Top 7 đội dẫn đầu, khả năng thầy trò Chris Hughton nhận liên tiếp những kết quả tồi tệ đã được dự báo từ trước.

Quãng thời gian còn lại với Brighton vô cùng khó khăn, họ chỉ còn cách tập trung vào từng trận đấu và cố gắng chắt chiu từng điểm số để nuôi hy vọng trụ hạng. Brighton lúc này không còn đường lùi nữa và họ buộc phải tiến lên vì mục tiêu trụ hạng, song khả năng họ giành chiến thắng trước Tottenham là không cao.

Đội chủ nhà thiếu vắng nhân tố quan trọng ở tuyến giữa, Davy Propper vì án treo giò. Cầu thủ 26 tuổi đóng góp rất lớn vào lối chơi của đội chủ sân Falmer, không có anh tuyến giữa của Brighton sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước sự cơ động từ Dembele hay Dier bên phía Tottenham.
Harry Kane dang khat khao nhung ban thang

Harry Kane đang khát khao những bàn thắng

Trên sân nhà Falmer, Brighton chơi khá tốt. Họ chỉ nhận 4 trận thua từ đầu mùa, nhưng trong đó có đến 3 thất bại trước những đội bóng lớn gồm Chelsea, Liverpool và Man City. Trận Brighton vs Tottenham vòng 35 Ngoại hạng Anh là một trong hai trận đấu cuối cùng Brighton được đá trên sân nhà, bởi vậy họ sẽ nỗ lực vì một suất trụ hạng.

Tuy nhiên, khó khăn với Brighton khi mà Tottenham đang chơi cực tốt khi làm khách. 5 lần hành quân xa nhà Spurs đều giành chiến thắng. Brighton cũng là đối thủ ưa thích của thầy trò Pochettino, bằng chứng là 4 lần đụng độ gần nhất Tottenham đều thắng và ghi ít nhất 2 bàn. 

Ở lần đối đầu lần này, khi mà đang cần một đội bóng để trút giận sau trận thua sốc trước Man City, nhiều khả năng Brighton sẽ tiếp tục phải hứng chịu một cơn mưa bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Brighton: Ryan; Schetlotto, Duffy, Dunk, Bong; March, Stephens, Kayal, Izquierdo; Gross; Murray.

Tottenham: Lloris; Aurier, Sanchez, Vertonghen, Davies; Dier, Dembele; Eriksen, Alli, Son Heung-min; Kane.

Dự đoán tỷ số: 4-1

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X