Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton từ chối lời đề nghị thứ hai của Arsenal cho Moises Caicedo 

Thứ Hai 30/01/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã cho thấy nỗ lực chiêu mộ Moises Caicedo khi vừa gửi lời đề nghị thứ 2, nhưng rất nhanh chóng Brighton đã từ chối. 

HLV Mikel Arteta rất muốn củng cố đội hình của mình trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa. Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, họ cần thêm một vài bản hợp đồng mới để nâng cấp chiều sâu của CLB, qua đó cạnh tranh chức vô địch. 

Tuyển thủ Ecuador - Moises Caicedo đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Arsenal, họ đã gửi lời đề nghị đầu tiên 60 triệu bảng nhưng đã bị Brighton từ chối. Bản thân Caicedo muốn rời đi, anh đã viết tâm thư bày tỏ mong muốn được rời Brighton.

Brighton tu choi loi de nghi thu hai cua Arsenal cho Moises Caicedo 

Brighton từ chối lời đề nghị thứ hai của Arsenal cho Moises Caicedo 

Arsenal cũng tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này, họ vừa gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 70 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Sky Sports, Brighton đã từ chối ngay lập tức. Với việc thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2023 chuẩn bị đóng cửa, Arsenal hiện đang cân nhắc liệu có nên đưa ra mức giá kỷ lục của câu lạc bộ cho Caicedo.

Với việc Brighton rất cứng rắn, Arsenal sẽ phải trả nhiều hơn số tiền 72 triệu bảng mà họ đã chi cho bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe để lôi kéo Caicedo đến Emirates. Chelsea cũng đã được liên hệ với việc chiêu mộ Caicedo kể từ khi cựu Graham Potter thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.

Chủ sở hữu Todd Boehly đã chi hơn 400 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới kể từ khi mua câu lạc bộ, Chelsea cũng đang quan tâm tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X