Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton từ chối lời đề nghị mới nhất của Chelsea cho Moises Caicedo

Thứ Ba 18/07/2023 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời đề nghị trị giá 70 triệu Bảng của Chelsea cho Moises Caicedo đã bị Brighton từ chối thẳng thừng.

Lời đề nghị ban đầu của Chelsea là 60 triệu Bảng nhưng bị Brighton từ chối nhanh chóng. Hôm nay, The Blues quay lại với đề nghị 70 triệu Bảng không phụ phí và cũng bị từ chối.

Moises Caicedo
Brighton từ chối lời đề nghị mới nhất của Chelsea cho Moises Caicedo

Tờ Sky Sports đưa tin Brighton đánh giá Moises Caicedo ngang ngửa với Declan Rice. Chính vì thế, “Hải âu” mong muốn thu về khoảng 100 triệu Bảng từ thương vụ này.

Chelsea đang cân nhắc trở lại với một lời đề nghị mới. Hai câu lạc bộ vẫn đang đàm phán tích cực cho tiền vệ người Ecuador. Chelsea rất quyết tâm ở thương vụ này, nhất là khi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Caicedo.

Chelsea đã quan tâm tới Caicedo từ tháng Một, nhưng không gửi đề nghị chính thức. Arsenal gửi hai lời đề nghị cho Brighton nhưng đều bị từ chối.

Vị trí tiền vệ trung tâm là nơi mà Chelsea đang rất thiếu vào thời điểm này. Đội bóng thành London đã thanh lý hàng loạt ngôi sao ở tuyến giữa như Kai Havertz, Mason Mount, N’Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Moises Caicedo là mẫu tiền vệ thích hợp với Chelsea ở thời điểm này. Cầu thủ người Ecuador sở hữu khả năng đánh chặn cực kỳ tốt, đồng thời phân phối bóng không đến nỗi tệ. Ở mùa giải vừa qua, Caicedo có số lần tắc bóng (100) và cắt bóng (56) đứng thứ 2 ở Premier League. Anh thu hồi bóng ở tuyến giữa đứng thứ 3 tại Premier League (142). Số đường chuyền thành công của Caicedo đứng thứ 6, với 1,961 lần.

Chelsea sẽ có cơ hội xem giò của Moises Caicedo với trận đấu tại Philadelphia vào ngày 22/7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X