Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Brighton trừng phạt Moises Caicedo?

Chủ Nhật 06/08/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moises Caicedo đã bị loại khỏi danh sách đội hình Brighton tham dự trận giao hữu cuối cùng ở Hè 2023 với Rayo Vallecano, lý do cũng đã được tiết lộ.

Brighton sẽ có trận đấu với đội bóng Tây Ban Nha - Rayo Vallecano, đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của họ trước khi mùa giải mới bắt đầu. Moises Caicedo đã bị loại khỏi danh sách đội hình Brighton tham dự trận đấu với Rayo Vallecano.

Cầu thủ người Ecuador rất muốn cập bến Chelsea ở Hè 2023. Anh được cho là đã đến gặp BLĐ Brighton để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Và việc Caicedo không có tên trong danh sách thi đấu trước Rayo Vallecano có thể do án phạt đến từ đội bóng nước Anh.

Moises Caicedo

Moises Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

 

Tuy nhiên, theo TalkSPORT, Caicedo đang bị căng gân khoeo, và ban huấn luyện Brighton không mạo hiểm sử dụng cầu thủ 21 tuổi ở trận giao hữu cuối cùng của mùa giải, họ muốn anh sung sức ở trận đấu với Luton Town vào tuần tới ở vòng 1 Premier League 2023/24. 

Chelsea vẫn đang tiếp tục theo đuổi cầu thủ 21 tuổi. 2 lời đề nghị trị giá 70 và 80 triệu bảng của họ đã bị từ chối, và The Blues dự định nâng giá hỏi mua Caicelo lên mức 90 triệu bảng. Về phía Brighton, họ muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Arsenal đã rất cố gắng nhưng thất bại trong việc mua Caicedo vào tháng 1, bây giờ Brighton tiếp tục cứng rắn trước quyết tâm từ phía Chelsea. Brighton dường như không sẵn sàng giảm giá bán tiền vệ này và sẽ rất vui nếu giữ được Caicedo.

Chelsea bây giờ sẽ phải chi 100 triệu bảng hoặc từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ người Ecuador. The Blues được cho là có thể chuyển hướng sang những mục tiêu khác, bao gồm Leandro Paredes của Paris Saint-Germain và Romeo Lavia của Southampton.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X