Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt sao trẻ trên đường chia tay Chelsea

Thứ Tư 21/07/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Tino Livramento và Lewis Bate cùng một số thành viên đội trẻ đang tiến gần tới việc rời Chelsea với mong muốn được thi đấu đỉnh cao thường xuyên hơn.

Tino Livramento đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tại học viện Chelsea mùa 2020-21 vừa qua. Chơi ở vị trí hậu vệ cánh, chàng trai sinh năm 2002 đã thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công đáng nể.

Livramento Chelsea
Livramento trên đường tới Brighton

Sau 46 lần ra sân trong 2 mùa giải vừa qua, Livramento đóng góp 4 bàn và 17 đường kiến tạo. Hợp đồng của sao trẻ này với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel chưa có kế hoạch sử dụng anh trên đội 1.

Chelsea vẫn còn những hậu vệ phải như Cesar Azpilicueta và Reece James chưa kể Kurt Zouma cũng có thể lấp vào vị trí này. Việc The Blues tham gia cuộc đua giành Achraf Hakimi song thất bại trước Paris Saint-Germain cho thấy họ còn muốn bổ sung nhân sự nhiều hơn.

Hiểu được tình hình, Livramento tính chia tay Chelsea ngay hè này. Không thiếu những CLB để mắt hậu vệ giàu khả năng hỗ trợ tấn công này như Brighton, Southampton, Aston Villa, RB Leipzig và AC Milan.

Lewis Bate
Lewis Bate cũng sắp rời Chelsea

Trong số này, Brighton chiếm lợi thế hơn cả. Đội bóng miền nam nước Anh được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Livramento từ Chelsea và đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sở hữu anh.

Một thành viên khác của đội trẻ Chelsea là Lewis Bate cũng đang trên đường ra đi. Leeds đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán để có cầu thủ 18 tuổi. Đội bóng của Marcelo Bielsa hiện đã đồng ý mức phí 1,5 triệu bảng với Chelsea.

Trong đó, bao gồm một vài khoản phụ phí tùy theo số lần ra sân ở Premier League của Bate và phí bán lại trong tương lai. Tiền vệ này có nhiều cơ hội chơi cho đội 1 của Chelsea hơn khi chỉ xếp sau N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic, Mason Mount và Billy Gilmour trong thứ tự lựa chọn.

Marc Guehi
Marc Guehi đã tới Palace với giá 18 triệu bảng

Trước đó, trung vệ Marc Guehi đã tới Crystal Palace với giá 18 triệu bảng. Chelsea cũng đối mặt với việc mất đi Myles Peart-Harris, người được cho là sẽ gia nhập Brentford trong những ngày tới.

Dynel Simeu cũng đang chuẩn bị tới một CLB tại Premier League nhưng điểm đến vẫn chưa được làm rõ. Genk là ứng viên chiêu mộ Ike Ugbo bên cạnh một đội bóng Bỉ khác là Anderlecht.

Thierno Ballo có thể ra đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè này. Rapid Vienna, Sturm Graz, Mainz và Arminia Bielefeld đều quan tâm tiền vệ 19 tuổi. Trong khi đó, Wigan Athletic là một trong những CLB để ý đến việc mượn Henry Lawrence trong mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X