Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Brighton thua sốc 0-4 trước Luton, HLV Roberto De Zerbi phản ứng thế nào?

Thứ Tư 31/01/2024 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto De Zerbi nói rằng Brighton đã không còn là chính mình trong trận thua sốc 4-0 trước Luton, ông khẳng định họ phải rút kinh nghiệm sau trận thua này.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2023/24, Brighton có chuyến làm khách trên sân của Luton. Elijah Adebayo lập hat-trick và Chiedozie Ogbene ghi bàn còn lại giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 4-0. Với kết quả này, Luton đã vươn lên vị trí thứ 17, đẩy Everton xuống vị trí thứ 18.

HLV Roberto De Zerbi that vong sau tran thua Luton

HLV Roberto De Zerbi thất vọng sau trận thua Luton

Còn với Brighton, họ tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định ở mùa giải năm nay. Với trận thua này, đội chủ sân Amex vẫn đang xếp thứ 8 trên BXH, ít hơn vị trí thứ 6 của West Ham khoảng cách 3 điểm. HLV Roberto De Zerbi nói rằng Brighton đã không còn là chính mình trong trận thua sốc 4-0 trước Luton, ông nói:

Chúng tôi đã không thi đấu ngày hôm nay, chúng tôi không còn là chính mình. Đội bóng phải ghi nhớ trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi đã chơi tệ, không một cầu thủ nào chơi tốt và cả những cầu thủ dự bị của chúng tôi cũng vậy. Mọi người đều phải chịu trách nhiệm.

Luton đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi biết trận đấu này sẽ khó khăn như thế nào. Tôi cảm thấy tiếc cho người hâm mộ. Tất cả chúng ta đều phải chịu trách nhiệm, trước hết là bản thân tôi. Chúng tôi cần phải đảm bảo rằng những kết quả như thế này sẽ không lặp lại”.

Trong khi đó HLV Rob Edwards của Luton tỏ ra phấn khích, ông nói: “Mọi thứ đều hoàn hảo kể từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Một trận đấu tuyệt vời”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X